Shipper bị trộm lấy mất cả xe máy lẫn hàng hóa

Để xe máy trước công ty để vào lấy hàng đi giao cho khách, anh T. quay ra thì phát hiện chiếc xe lẫn giỏ hàng bị kẻ gian lấy mất.

Ngày 12/12, Công an P.Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM) xác nhận với Thanh Niên, vừa tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về vụ mất trộm xe máy xảy ra trên địa bàn.

Chia sẻ trên Dân Trí, anh P.A.T. (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cho biết, trưa 11/12, anh điều khiển xe máy có gắn theo sọt nhựa (có chứa hàng hóa) đến trụ sở công ty trên đường số 12 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để lấy hàng đi giao cho khách.

Tới nơi, anh T. dựng xe trước công ty rồi đi vào bên trong lấy thêm hàng hóa. Ít phút sau, anh quay trở ra thì không thấy xe đâu.

Shipper bị trộm lấy mất cả xe máy lẫn hàng hóa-1

Anh T. hốt hoảng kiểm tra camera an ninh thì phát hiện chiếc xe máy đã bị hai nam thanh niên trộm đi. Diễn biến vụ việc được camera ghi lại. 

"Chiếc xe tôi mua hơn 22 triệu đồng. Mất xe không có phương tiện đi làm, mất luôn thu nhập. Hàng hóa khách hàng mình làm mất thì phải đền tiền, giờ tôi cũng không biết tính sao”, anh T. buồn rầu nói với Thanh Niên.

Tiếp nhận tin báo, công an lấy lời khai nạn nhân và thu thập dữ liệu camera để truy xét kẻ gian.

Shipper bị trộm lấy mất cả xe máy lẫn hàng hóa-2

Khu vực xảy ra vụ trộm

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Trộm xe máy

Tin tức mới nhất