Shipper 'mếu mặt' nhận toàn tiền lẻ từ đơn hàng 1 triệu đồng

Cô gái trẻ khiến shipper đếm mệt nghỉ cọc tiền 1 triệu đồng nhưng toàn tiền mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng đến 5.000 đồng.

Mới đây, nickname N.L (TP.HCM) đã bị dân mạng "ném đá" bởi có hành động trêu đùa quá đáng với một shipper. Được biết, clip này do chính cô gái đăng tải trên mạng xã hội và đang nhận về sự phẫn nộ lớn.

Cụ thể, cô gái đặt mua hàng trên mạng với đơn hàng 1 triệu đồng. Khi shipper đến, cô gái cầm một xấp tiền lẻ ra trả cho đơn hàng của mình.

Giá trị đơn hàng lên đến 1 triệu nhưng cô gái lại cầm cả một xấp tiền gồm các mệnh giá từ 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng để mang ra trả cho anh shipper. Chồng tiền mà N.L cầm khá cao, đủ để thấy có cả trăm tờ tiền lẻ.

Shipper mếu mặt nhận toàn tiền lẻ từ đơn hàng 1 triệu đồng-1
Cô giá cầm xấp tiền lẻ để trả 1 triệu đồng cho shipper.

Thậm chí để anh shipper bất ngờ, cô gái này còn giấu tập tiền phía sau lưng sau đó mới mang ra. Lúc nhìn thấy tập tiền lẻ trên tay cô gái, shipper cũng không phải "choáng váng", đứng hình mất vài giây.

Shipper mếu mặt nhận toàn tiền lẻ từ đơn hàng 1 triệu đồng-2
Cô gái còn giấu giếm cọc tiền sau lưng để... gây bất ngờ cho shipper.

Không biết anh shipper mất bao thời gian để đến xấp tiền lẻ này nhưng đoạn clip khiến nhiều người bức xúc, "ném đá". Chỉ vì trò đùa của cô gái mà khiến anh shipper phải "méo mặt" không biết làm sao.

- Ai rảnh ở đấy đếm tiền cho chị. Đơn 1 triệu mà đưa cho người ta cả cục tiền lẻ thế người ta khỏi phải đi giao đơn khác luôn à

- Nhiều người rảnh với đùa quá trớn thật, chẳng hiểu sao lại nghĩ ra trò đùa đấy

- Tội nghiệp anh shipper không biết mất bao lâu đếm xong cục tiền. Mình mà là shipper mình trả lại không lấy hoặc bắt chị ta đứng đếm

- Chắc nghĩ ai cũng rảnh như mình nên mới làm vậy. Mỗi đơn kiếm được mấy đồng mà các chị hành quá.

Sau đó, cô gái N.L này chụp hình cận cảnh số tiền đưa cho anh giao hàng, cho biết số tiền đã được phân chia cẩn thận theo từng mệnh giá và được sắp xếp gọn gàng.

Tuy nhiên có lẽ dân mạng vẫn chưa hài lòng mà hiện tại, tài khoản của cô gái này không biết đã bị khóa hay "bay màu".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-shipper-meu-mat-khi-nhan-xap-tien-le-tu-don-hang-1-trieu-cua-co-gai-tre-2257545.html Quay lại

shipper

Tin tức mới nhất