Shipper ở TP.HCM hét lớn khi bị cướp xe máy và hàng chục gói hàng

Phát hiện xe và hàng chục gói hàng bị trộm cướp ngay trước mắt, nam Shipper chạy đuổi theo cả đoạn đường dài và liên tục hét lớn “cướp, cướp".

Ngày 30/11, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra, truy xét vụ trộm cuớp nêu trên.

Nạn nhân bị trộm cướp là anh M.V.P. (36 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi), làm nghề giao hàng, Shipper.

Trước đó, khoảng 13h40 chiều 29/11, anh P. điều khiển xe gắn máy chở theo thùng chứa hàng chục gói hàng, đến giao tại 1 căn nhà trên đường Phạm Văn Chèo, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi. Đến nơi, anh P. tắt máy, dựng xe trước cổng nhưng không rút chìa khóa và chỉ lấy 1 gói hàng để đi bộ vào nhà giao cho khách.

Shipper ở TP.HCM hét lớn khi bị cướp xe máy và hàng chục gói hàng-1
Camera ghi lại cảnh kẻ trộm đã lấy xe và hàng của nam Shipper. Ảnh: Cắt từ clip

Anh P nói: “Tôi nghĩ là giao hàng rồi đi ngay nên chủ quan. Lúc đó tôi thấy 1 thanh niên đến gần, ngồi lên xe nhưng nghĩ đơn giản là hàng xóm đùa nghịch…”.

Bất ngờ, người thanh niên nổ máy và phóng đi cùng với lượng hàng phía sau. Khi phát hiện, anh P. đuổi theo cả đoạn đường dài và liên tục hét lớn, truy hô “cướp, cướp, cướp...”. Xung quanh khi đó có người phát hiện, đã dùng xe gắn máy đuổi theo kẻ trộm nhưng không kịp.

Shipper ở TP.HCM hét lớn khi bị cướp xe máy và hàng chục gói hàng-2
Shipper chạy đuổi theo cả đoạn đường dài, truy hô "cướp, cướp...". Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi xảy ra vụ trộm, anh P. đã đến công an địa phương trình báo. Công an đã ghi lời khai, trích xuất hình ảnh camera xung quanh và ghi nhận có sự việc anh P. bị trộm xe gắn máy lẫn hàng.

Theo anh P, xe gắn máy của anh đã mua từ nhiều năm trước, có giá khi đó là 24 triệu đồng. Ngoài ra, có 34 gói hàng bị lấy đi, có giá trị ước tính gần 10 triệu đồng.

“Làm Shipper cực khổ, chạy ngoài đường suốt, thu nhập mỗi tháng chừng 8 triệu đồng, để trang trải chi phí cho gia đình còn thiếu trước hụt sau. Giờ mất xe thì thất nghiệp và phải đền hàng chục đơn hàng bị mất nữa”, anh P. rầu rĩ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/shipper-o-tp-hcm-het-lon-khi-bi-cuop-xe-may-va-hang-chuc-goi-hang-2221241.html

shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao