Shipper rơi thùng bánh bao, đồng bào dọn giúp chỉ 30 giây sạch bong

Hành động nghĩa tình của bà con đi đường đã khiến cho người xem không khỏi cảm động.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ đoạn clip nhiều người cùng giúp đỡ một shipper nhặt từng chiếc bánh bao bị rơi ngoài đường. Hành động nghĩa tình đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. 


Rất nhiều người dừng xe phụ một tay nhặt bánh bao cho shipper (Nguồn: Cổ động)

Cụ thể, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Lúc này, một anh shipper bị tuột dây buộc mấy khay đựng bánh bao, khiến hàng trăm cái bánh bao đổ hẳn ra đường.

Trong chớp mắt, rất nhiều chiếc xe máy cùng nhau đỗ lại giúp shipper nhặt những chiếc bánh bị rơi và xếp gọn sang bên đường. Điều đáng nói hơn cả, từ lúc xảy ra sự cố đến lúc hoàn thành nhiệm vụ thu gom, gọn gàng vỏn vẹn trong 30 giây.

Shipper rơi thùng bánh bao, đồng bào dọn giúp chỉ 30 giây sạch bong-1

Shipper rơi thùng bánh bao, đồng bào dọn giúp chỉ 30 giây sạch bong-2
Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, hàng trăm chiếc bánh bao được xếp gọn vào khay chỉ mất 30 giây

Ai cũng cố gắng làm thật nhanh để tránh cản trở việc đi lại của những người khác. Ở phía sau còn 2-3 chiếc ô tô vẫn đứng yên chờ đợi, không hề có tiếng còi xe thúc giục hay những câu mắng chửi nào cả. 

Không những vậy, một số người còn đưa cho anh shipper một chút tiền để lỡ bên bán hàng có bắt đền đống bánh bao thì có chi phí trả cho họ.

Hành động nghĩa tình của bà con đi đường đã khiến cho người xem không khỏi cảm động.

Đoạn clip sau khi đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bởi dù đang ở giữa đường nhưng mọi người vẫn sẵn sàng dừng lại để giúp đỡ shipper.

"Đâu đó trong cuộc sống xô bồ vẫn có tình người ấm áp"

"Hình ảnh đẹp nhất hôm nay đây rồi"

"Đi ship hàng gặp sự cố chỉ mong được như thế này, ấm áp tình người"

Mase
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-roi-thung-banh-bao-dong-bao-don-giup-chi-30-giay-sach-bong-n-318251.html

shipper

Tin tức mới nhất