Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Shop bán đai nịt bụng gây phẫn nộ vì lợi dụng vụ án em họ yêu anh rể, đầu độc chị dâu ở Thái Bình

Không chỉ cho rằng người lạ chết thay là... may, chủ shop bán hàng online này thậm chí còn miệt thị vóc dáng người chị để quảng cáo sản phẩm đai nịt bụng.

Nếu như trước đây, việc các shop bán hàng online tranh thủ các trào lưu hot như trang phục của Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con hay đồ ngủ của Quỳnh búp bê trong phim cùng tên khiến cư dân mạng hưởng ứng nhiệt liệt.

Tuy nhiên, mới đây, chủ shop bán đai nịt bụng lại khiến dư luận phẫn nộ vì lợi dụng vụ việc em họ đầu độc chị vì yêu anh rể ở Thái Bình bằng cách cho chất kịch độc Xyanua vào cốc trà sữa khiến 1 người lạ tử vong. 

Shop bán đai nịt bụng gây phẫn nộ vì lợi dụng vụ án em họ yêu anh rể, đầu độc chị dâu ở Thái Bình-1
Vụ việc lan truyền trên mạng xã hội

Cụ thể, đối tượng Lại Thị Kiều Trang (SN 1994) khai ở cơ quan điều tra rằng do bản thân có quan hệ tình cảm với anh P.V.Q (30 tuổi, là anh rể, trú tại huyện Kiến Xương) nên để che giấu mối quan hệ bất chính này, Trang thường qua lại với gia đình nhà chị họ, thậm chí còn chụp ảnh, đi chơi cùng.

Tuy nhiên, sau đó anh Q. đề nghị Trang chấm dứt mối quan hệ. Thấy vậy, đối tượng không đồng ý chia tay và nảy sinh ý định đầu độc vợ của anh rể là chị Đ.T.Y (30 tuổi), đang công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do hay qua lại gia đình anh rể nên Trang biết chị Y. thích uống trà sữa. Do đó, Trang quyết định đầu độc chị họ bằng thứ nước uống này. Để thực hiện được ý đồ, đối tượng lên mạng xã hội đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua mang về nhà.

Đến ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc thì hết chất độc. Sau đó, đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi toàn bộ trà sữa đến Bệnh viện Phổi Thái Bình cho chị Y. Tuy nhiên thời điểm này, chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Shop bán đai nịt bụng gây phẫn nộ vì lợi dụng vụ án em họ yêu anh rể, đầu độc chị dâu ở Thái Bình-2
Đối tượng Lại Thị Kiều Trang

Khoảng 10h hôm sau, chị N.T.H (29 tuổi, là đồng nghiệp với chị Y.), lấy 1 cốc trà sữa từ tủ lạnh để uống. Uống xong một lát, chị H. thấy khó chịu nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục xuống. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Câu chuyện thương tâm như vậy nhưng tài khoản N.D quảng cáo bằng những ngôn từ hết sức vô cảm: "

N.D thậm chí còn đăng cả ảnh gia đình anh Q. và miệt thị vóc dáng của chị vợ: "Béo như cái cối xay lúa thế kia, eo ơi là eo... Bảo sao chồng nó đi cặp bồ. May nó gửi trà sữa nên có người chết thay không thì toi... Vậy nên các chị béo thì béo chứ cứ phải giữ lấy cái eo nha".

Shop bán đai nịt bụng gây phẫn nộ vì lợi dụng vụ án em họ yêu anh rể, đầu độc chị dâu ở Thái Bình-3
Hành động câu like cực kỳ phản cảm

Những dòng trên được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích hành động nhẫn tâm của người phụ nữ bán hàng online. Thậm chí, không ít người lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm danh tính người phụ nữ đồng thời gọi điện gửi tin nhắn chỉ trích. 

Trước làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, người phụ nữ bán hàng online trên đã khoá trang facebook cá nhân và tắt điện thoại. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shop-ban-dai-nit-bung-gay-phan-no-vi-loi-dung-vu-em-ho-ha-doc-chi-bang-tra-sua-vi-yeu-anh-re-o-thai-binh-n-207089.html

trà sữa bán hàng online đầu độc

Tin tức mới nhất