Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: 'Căn cứ vào đâu mà nói fake?'

Hy vọng Ngọc Trinh và shop bán hàng sẽ có câu trả lời thỏa đáng để kết thúc lùm xùm hàng fake này.

Nổi tiếng là cô nàng sành điệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh cũng từng vướng vô số lùm xùm về chuyện dùng hàng fake. Mới đây, một shop bán hàng được Ngọc Trinh quảng cáo trên Instagram bị tố bán hàng fake, còn hỏi ngược lại khách "căn cứ vào đâu mà nói vậy?".

Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: Căn cứ vào đâu mà nói fake?-1
Mua túi ở shop được Ngọc Trinh PR, cô nàng nhận cái kết đắng khi nghi ngờ là hàng fake.

Cụ thể một người dùng trên Facebook chia sẻ: "Lần đầu tui bức xúc quá các ông ạ. Tui thấy Ngọc Trinh đeo cái túi màu hường cute mà Ngọc Trinh lại là người mẫu đại diện cho cái shop đó nữa nên tui tin tưởng đặt ngay. Và kết quả nhận là cái túi hàng fake, Quảng Châu dỏm các ông ạ".

Khi nhận hàng về tay, cô nàng thấy sản phẩm có nhiều điểm nghi ngờ về chất lượng, cho thấy đây có thể là sản phẩm giả. Chưa kể, cô cũng không thấy hãng gốc có thiết kế như vậy; mức giá cô đã mua cũng chỉ rẻ khoảng 1 nửa so với mức giá gốc trung bình của hàng chính hãng.

Ngay sau đó shop bán hàng đã liên hệ với chủ nhân bải post và hỏi ngược lại: "Bạn căn cứ vào đâu để nói đây là hàng fake", shop còn gợi ý chỉ cần tìm trên Google sẽ thấy hình ảnh túi cho thấy đây là sản phẩm thật.

Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: Căn cứ vào đâu mà nói fake?-2
Khi tìm hiểu trên Google như hướng dẫn của shop, chúng tôi đã nhận được kết quả vô cùng bất ngờ: Không hề có kết quả nào từ trang web bán hàng chính thức của Charles & Keith hay các địa chỉ bán hàng uy tín về mẫu túi này.

Trang web mà shop đưa ra làm ví dụ là một trong web bán hàng tại Indonesia, chiếc túi được bán với giá chỉ khoảng 250.000 đồng và các chi tiết của túi cũng vô cùng sơ sài, kém cạnh hoàn toàn so với những chiếc túi chính hãng của Charles & Keith!

Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: Căn cứ vào đâu mà nói fake?-3
Đây chính là trang web mà shop trên đưa ra làm ví dụ với giá bán của túi chỉ khoảng 250.000 đồng. Mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng của Charles & Keith.
Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: Căn cứ vào đâu mà nói fake?-4
Các chi tiết đều vô cùng sơ sài, tag mác và đường may cẩu thả, nhem nhuốc, phần túi bọc ngoài không có logo của hãng.
Shop được Ngọc Trinh quảng cáo bị tố bán hàng giả, còn hỏi ngược lại khách: Căn cứ vào đâu mà nói fake?-5
Còn trước đó cô nàng trong lùm xùm đã mua mẫu túi này với giá 750.000 đồng
.

Như vậy dù shop bán hàng được Ngọc Trinh PR đã lên tiếng giải thích nhưng câu trả lời vẫn không thỏa đáng. Dù giải thích rất kỹ càng nhưng shop vẫn chưa thể đưa ra bằng chứng xác đáng chứng minh giá trị thật của chiếc túi này.

Trước đó Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần PR cho shop bán hàng này. Hy vọng Ngọc Trinh và shop sẽ nhanh chóng đưa ra câu trả lời thiết thực hơn để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/shop-duoc-ngoc-trinh-quang-cao-bi-to-ban-hang-gia-con-hoi-nguoc-lai-khach-can-cu-vao-dau-ma-noi-fake-22202028216525483.htm

hàng fake Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất