Shopping hàng hiệu đến 'khô máu', ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước

Hóa ra ngoài những lúc shopping "khô máu" thì Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm đến mức mặc lại đồ cũ ở trong tủ.

Ngọc Trinh có lẽ là cái tên phải nhắc đến đầu tiên khi nói đến những "con nghiện shopping" của showbiz. Cô mua sắm không phải vì cần mà đơn giản chỉ là vì cô muốn.

Không ít lần cư dân mạng phải choáng váng khi "nữ hoàng nội y" khoe thành tích shopping: nào là quần áo, giày, túi  từ các thương hiệu danh tiếng như Dior, Saint Laurent, Louis Vuitton... hay tới bộ 3 chiếc túi Hermes, cộng thêm đôi đồng đồ đắt giá của Hublot hơn 4 tỷ đồng mừng sinh nhật 29 tuổi rồi tháng sau lại thêm vài trăm triệu để sắm núi đồ hiệu khác.

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-1
Tần suất mua sắm chóng mặt của Ngọc Trinh từng khiến nhiều người nghĩ: chắc cô không bao giờ có khái niệm phải mặc lại đồ cũ.

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-2

Những tưởng tốc độ tậu đồ mới liên tục thế này sẽ khiến Ngọc Trinh không có thời gian dòm ngó gì tới đồ cũ nhưng KHÔNG!!! Ngọc Trinh không chỉ tiếp tục kết nạp đồ mới nhưng vẫn giữ đồ cũ cẩn thận để vui lên thì lôi ra mặc. Như chiếc đầm quây da báo mới đây chẳng hạn.

Chân dài Trà Vinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình mặc lại chiếc đầm đã nằm trong tủ đồ 8 năm, nay được lôi ra mặc lại vì lý do: "Đẹp và có kỷ niệm thì giữ lại thui nè".

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-3
Có lẽ chỉ có kiểu tóc của Ngọc Trinh là thứ thay đổi rõ ràng nhất sau 8 năm.

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-4
Và đây là hình ảnh 8 năm trước của Ngọc Trinh trong chính chiếc đầm ấy.

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-5
Rõ ràng cùng một mẫu váy nhưng phong cách Ngọc Trinh đã được nâng tầm đáng kể khi bỏ kiểu rẽ ngôi giữa và tỉa chân phương ngày nào.

Sự "hoài cổ" của Ngọc Trinh là nét đáng yêu trong tính cách mà ít người để ý. Một thứ "cổ lỗ" nhưng cũng được người đẹp sinh năm 1989 nâng niu bên mình không rời chính là chiếc điện thoại iPhone 7. Nếu bạn là một người nổi tiếng và sở hữu khối tài sản khổng lồ, liệu bạn có mua một chiếc điện thoại thật xịn không? Chắc chắn là có rồi!

Nếu như những người nổi tiếng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn cho những thú chơi nhà cửa, xe hơi, thời trang... thì chẳng hà cớ gì họ lại không thể làm điều tương tự với một thứ có vai trò quan trọng trong cuộc sống như điện thoại. Vậy mà Ngọc Trinh - một người nổi tiếng về độ chơi trong giới showbiz Việt với hàng loạt món đồ đắt tiền lại chỉ thích dùng chiếc điện thoại ra đời 3 năm trước.

Shopping hàng hiệu đến khô máu, ai ngờ Ngọc Trinh vẫn tiết kiệm mặc lại chiếc váy quây từ 8 năm trước-6
Với kiểu vừa mua sắm vừa tích trữ đồ thế này thì có lẽ Ngọc Trinh chẳng mấy chốc phải sắm thêm nhà để để đồ mất thôi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tiet-kiem-mac-lai-vay-quay-tu-8-nam-truoc-n-183860.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất