Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có 'biến'

Khán giả bỏ tiền triệu ra mua vé nhưng những gì được nhận chưa xứng đáng. Liệu BTC có đang "lợi dụng" tên tuổi nghệ sĩ?

Mới đây, thông tin Hồ Văn Cường góp mặt trong liveshow âm nhạc, diễn ra ngày 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngoài nam ca sĩ trẻ, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Đan Trường, Nathan Lee, Trung Quang, Phương Mỹ Chi, Mỹ Anh, Gia Khiêm, Tấn Bảo, Đức Vĩnh…

Đây là 1 trong những sự kiện hiếm hoi Hồ Văn Cường tham gia kể từ khi xảy ra ồn ào liên quan tới mẹ nuôi Phi Nhung, vì thế khán giả không ngại rút ví tiền triệu để sở hữu tấm vé xem show.

Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có biến-1

Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình hiện đang vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi của khán giả về sự uy tín ngay trước đêm công diễn.

Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có biến-2

Nguyên nhân là khán giả phải bỏ tiền triệu để sở hữu tấm vé nhưng bất ngờ bị phía tổ chức sự kiện thông báo chuyển địa điểm từ Nhà hát Hoà Bình TP.HCM sang phim trường mà không nói lý do cụ thể. 

Chưa kể, hàng trăm tấm vé cũng được tặng cho khán giả sau đó - điều được cho là thiếu công bằng với những người đã bỏ số tiền lớn để mua vé từ trước.  

Hiện xuất hiện nhiều bình luận của dân tình cho rằng đây là sự kiện âm nhạc có sự xuất hiện trở lại của Hồ Văn Cường, và việc làm này không khác nào "lợi dụng" tên tuổi nghệ sĩ. 

Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có biến-3

Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có biến-4

Được biết, Phương Mỹ Chi đã có bài đăng xác nhận ngừng tham gia. Điều này càng khiến khán giả trở nên phẫn nộ hơn.

Show diễn có Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi bất ngờ có biến-5

Hiện phía BTC chương trình vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng giải thích gì về những vụ việc xảy ra trên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/show-dien-co-ho-van-cuong-va-phuong-my-chi-bat-ngo-co-bien-n-293339.html

Hồ Văn Cường Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao