Show diễn thời trang gây quỹ ủng hộ áo mới cho trẻ em vùng cao

Show diễn trích 50% doanh thu bán vé ủng hộ cho dự án đem những tấm áo đồng phục mới đến các em nhỏ vùng cao nhân dịp năm học mới.

Mới đây, An show’23 - show diễn thời trang mang thông điệp "An - Tâm an một đời an" đã diễn ra tại Hà Nội.

Đây là show diễn thời trang dành riêng cho trẻ em với mục tiêu ủng hộ quyền đến trường của trẻ em, tôn vinh vẻ đẹp của trang phục Á Đông và cổ vũ phong trào nuôi dưỡng, phát triển và đam mê nghệ thuật của trẻ em Việt Nam.

Show diễn thời trang gây quỹ ủng hộ áo mới cho trẻ em vùng cao-1

Theo ban tổ chức, chương trình đã trích 50% doanh thu bán vé ủng hộ cho dự án đem những tấm áo đồng phục mới đến các em nhỏ vùng cao nhân dịp năm học mới. Tổng số tiền quyên góp được sau show diễn là 50 triệu đồng. 

Chị Vũ Lan Anh - tổng đạo diễn An show’23 đã trao số tiền này cho đại diện quỹ Áo mới đến trường. Chị Vũ Lan Anh cho biết, không chỉ là thời trang đơn thuần, An show’23 mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn đến cộng đồng.

Show diễn thời trang gây quỹ ủng hộ áo mới cho trẻ em vùng cao-2

Sân khấu của show diễn được lấy cảm hứng từ bộ tranh Tiếng sáo mục đồng của Thiền Sư Quách Am (Thiền Tông) với những hình vẽ trong vòng tròn chánh niệm - là hình ảnh về quá trình sinh ra và phát triển để đạt tới tính vô. 

Tại chương trình, giới mộ điệu cũng được chiêm ngưỡng nhiều thiết kế thời trang đẹp mắt. Mỗi bộ sưu tập kể một câu chuyện riêng biệt tạo nên không gian thời trang nhiều màu sắc, gây ấn tượng bởi câu chuyện văn hóa, nhân sinh sâu sắc.

Show diễn thời trang gây quỹ ủng hộ áo mới cho trẻ em vùng cao-3

Show diễn thời trang gây quỹ ủng hộ áo mới cho trẻ em vùng cao-4

55 mẫu nhí hóa thành những nàng thơ kiêu sa trên sàn diễn. Catwalk uyển chuyển, thần thái chuyên nghiệp và khả năng xử lý sân khấu tốt, dàn mẫu nhí đã truyền tải thành công thông điệp mà NTK gửi gắm.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-viet-phuong-hat-gay-quy-gan-100-trieu-dong-giup-hoc-sinh-vung-cao-2129922.html

ủng hộ Từ Thiện

Tin tức mới nhất