Showbiz Hàn rộn ràng chúc phúc Jo Jung Suk và ca sĩ 'Hậu duệ mặt trời' Gummy về chung một nhà

Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng nam diễn viên nổi tiếng Jo Jung Suk và bạn gái Gummy cuối cùng cũng đã kết hôn.

Sáng 8/10, truyền thông xứ Hàn đưa tin cặp đôi Jo Jung Suk và Gummy chính thức nên duyên vợ chồng sau 5 năm hẹn hò. Thông tin này ngay lập tức nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè trong showbiz.

Showbiz Hàn rộn ràng chúc phúc Jo Jung Suk và ca sĩ Hậu duệ mặt trời Gummy về chung một nhà-1

Công ty C-JeS Entertainment của nữ ca sĩ Gummy cho hay: "Cả hai đã tổ chức một hôn lễ giản dị bên bạn bè và người thân. Jo Jung Suk và Gummy đã thề sẽ tôn trọng và chăm sóc lẫn nhau trong suốt cuộc đời dù vui hay buồn.

Chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã chúc phúc, cũng như hãy chờ mong nhiều hơn vào những bộ phim, sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa trong tương lai. Hãy ủng hộ và gửi đến họ những ánh sáng ấm áp trên con đường này, nơi hai người sánh bước cùng nhau". 

Showbiz Hàn rộn ràng chúc phúc Jo Jung Suk và ca sĩ Hậu duệ mặt trời Gummy về chung một nhà-2

Jo Jung Suk và nữ ca sĩ Gummy bắt đầu hẹn hò từ năm 2013 thông qua bạn bè, nhưng phải đến năm 2015 cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ.

Jo Jung Suk sinh năm 1980, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn với các tác phẩm Oh My Ghost, You're the Best, Lee Soon Shin, Huyng,... Trong khi đó nữ ca sĩ Gummy tên thật là Park Ji Yeon, sinh năm 1981. Cô từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng ca khúc You are my everything của bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Showbiz Hàn rộn ràng chúc phúc Jo Jung Suk và ca sĩ Hậu duệ mặt trời Gummy về chung một nhà-3

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jo-jung-suk-va-ca-si-hau-due-mat-troi-ve-chung-mot-nha-n-166291.html

Gummy jo jung suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao