Showbiz Hàn từng có một nàng 'hoa lê tuyết' kiều diễm

Đã 4 năm kể từ ngày chúng ta nói lời tạm biệt với Sulli nhưng cô nàng vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí người hâm mộ với một nhan sắc ngọt ngào không thể nào lãng quên.

Vốn bị truyền thông gắn mác "nổi loạn" và miêu tả như một "con ngựa bất kham", nhiều người thường quên mất Sulli cũng từng là một cá tính thời trang với phong cách thời trang linh hoạt của làng giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, nữ idol cũng đã từng là một gương mặt được cưng chiều hết mực bởi các thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ.

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-1

Từ những khoảnh khắc thảm đỏ xuất thần

Fan hâm mộ hẳn còn nhớ tới hình ảnh tựa như một nàng công chúa tóc mây của Sulli tại một sự kiện của Dior ở Hàn Quốc năm nào. Nụ cười ngọt ngào và thần sắc rạng rỡ cùng sắc vóc của Sulli khi diện chiếc đầm xuyên thấu của Dior tại sự kiện ngày hôm đó đã được nói đến rất nhiều trên các trang báo và mạng xã hội. Nhiều người hẳn sẽ đồng tình rằng, đây là một hình ảnh nổi bật trong tâm trí mọi người mỗi khi nhắc tới phong cách thảm đỏ của cô nàng.

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-2

Từ những bộ cánh tối giản cho tới những chiếc đầm rực rỡ, từ những thiết kế thanh lịch cho tới các trang phục táo bạo, Sulli đều "xử đẹp" các "đề bài" mà những nhà mốt đưa cho mình. Những look thảm đỏ của "nàng công chúa nhỏ" tại các sự kiện của Nina Ricci, Loewe, Fendi, Louis Vuitton đều mang những dấu ấn thời trang riêng biệt trong cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-3

Dù là chiếc đầm thời thượng của Loewe hay chiếc váy sequin màu tím cực kỳ "khó xơI" của Nina Ricci, Sulli đều có thể cân trọn.

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-4

Giống như một cô "tắc kè hoa", Sulli biến hoá hình ảnh của mình linh hoạt và đa dạng theo từng nhãn hàng

Tới những photoshoot tạp chí đẹp nao lòng

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới bộ hình editorial mà Sulli thực hiện cùng các tạp chí thời trang. Nổi bật trong đó là những shoot ảnh cho tạp chí Elle Korea số tháng 5/2017, W Korea số tháng 10/2018, Vogue Korea số tháng 11/2018,...

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia "ruột" Kim Hee June, "công chúa nhỏ của f(x)" xuất hiện với những tạo hình khi thì quyến rũ và kiêu sa, lúc lại nổi loạn, phá cách và thời thượng. Thử sức với đa dạng phong cách và concept, những khoảnh khắc thời trang xuất thần của Sulli đã không ít lần khiến dân tình "lịm tim".

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-5
Sulli diện trang phục và phụ kiện của Dior cho bộ hình cho tạp chí shoot ảnh cho tạp chí Elle Korea số tháng 5/2017

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-6
Bộ hình mang âm hưởng văn hoá truyền thống Hàn Quốc được Sulli thưc hiện cùng W Korea số tháng 10/2018

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-7
Sulli thời thượng trong trang phục của các thương hiệu như Dolce&Gabbana, Nina Ricci,... trong bộ hình của tạp chí Vogue Korea số tháng 11/2018.

Showbiz Hàn từng có một nàng hoa lê tuyết kiều diễm-8
Tạo hình được ví như "cô bé quả đào" của Sulli trên tạp chí Marie Claire số tháng 7/2019 từng "gây sốt" nhờ nhan sắc ngọt ngào và thần thái kiều diễm của nữ idol quá cố

"Tên của mình là Sulli. Sul là tuyết còn Li là hoa lê. Nên có lẽ mình sẽ tái sinh như một bông hoa nhỏ nhưng tràn đầy sức sống mạnh mẽ". Chỉ còn đúng 1 tháng nữa là tròn 4 năm ngày nàng hoa tuyết lê xa rời cõi tạm. Tuy vậy, nét đẹp thanh thuần, nụ cười ngọt ngào cùng cá tính thời trang thú vị và nổi bật của Choi Jinri (tên thật của Sulli) vẫn luôn là một nỗi thương nhớ trong lòng những người yêu mến cô.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/showbiz-han-tung-co-mot-nang-hoa-le-tuyet-kieu-diem-2023091315324534.htm

Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao