Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ

Trải qua 5 năm chung sống, Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ là điểm sáng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, ngày 7/7 âm lịch hàng năm được gọi là ngày Thất Tịch. Theo truyền thuyết, ngày này được coi là ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau, chính vì vậy đây cũng là dịp để các cặp tình nhân Trung Quốc thể hiện tình cảm. 

Cũng vào Thất Tịch,  Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bằng loạt hình ảnh tình cảm. Không cần đám cưới hoành tráng hay lời ngôn tình lãng mạn, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn được coi là một trong số ít cặp vợ chồng ngôi sao hạnh phúc bậc nhất Cbiz.

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-1
Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc


Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-2Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-3Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-4Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-5
Gia đình nhỏ cùng con gái Giả Vân Hinh


Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-6Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-7
Giả Nãi Lượng cũng được coi là ông chồng chiều vợ bậc nhất

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Có thể nói, Giả Nãi Lượng đã phải lòng Lý Tiểu Lộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cặp đôi được coi là vô cùng môn đăng hộ đối khi gia đình hai bên đều thuộc vào tầng lớp khá giả.

Lý Tiểu Lộ có ông ngoại là giám đốc của một hãng phim, cha mẹ đều là diễn viên. Từ nhỏ cô đã là một diễn viên nhí được yêu mến. 17 tuổi, Tiểu Lộ  trở thành Ảnh hậu Kim Mã. Cô được đánh giá không chỉ có vẻ đẹp, tài năng mà còn vô cùng thông minh.

Trong khi đó gia đình Giả Nãi Lượng kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Dù giàu có nhưng anh chàng vẫn sống vô cùng giản dị và khiêm tốn.

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-8

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-9

Sau thời gian quen biết, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2010. Khoảng thời gian đầu, cả hai không nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ bởi nhiều người cho rằng họ đang PR cho bộ phim đóng chung, chưa kể Giả Nãi Lượng còn kém Lý Tiểu Lộ hai tuổi.

Tới ngày 31/3 khi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cùng tham gia một buổi lễ trao giải tại Bắc Kinh, nam diễn viên bất ngờ cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu trao giải. 

Giả Nãi Lượng quỳ xuống, lấy từ trong túi ra một chiếc nhẫn cầu hôn trong sự hoan hỉ và tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-10

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-11

Cặp tình nhân ngôi sao đã kết hôn vào tháng 7/2012. Lúc kết hôn cô dâu đã mang thai 4 tháng. Đến cuối năm 2012, Lý Tiểu Lộ hạ sinh con gái đầu lòng - Giả Vân Hinh. 

Sự xuất hiện của hai bố con Giả Nãi Lượng và Giả Vân Hinh trong chương trình Siêu nhân trở lại cũng là một trong những yếu tố giúp gia đình nhà họ Giả càng được yêu quý. Sự thông minh tinh nghịch của Vân Hinh cùng sự hóm hỉnh chu đáo của ông bố Nãi Lượng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. 

Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-12Showbiz Hoa ngữ sẽ biết ơn Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhờ cuộc hôn nhân vạn người ngưỡng mộ-13
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-hoa-ngu-se-biet-on-gia-nai-luong-ly-tieu-lo-nho-cuoc-hon-nhan-van-nguoi-nguong-mo-n-131575.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất