Showbiz hot tuần qua: 'Náo loạn' với nghi vấn Sao ngoại tình, hẹn hò đồng giới

(2Sao) – Cùng điểm lại những tin hot của showbiz tuần qua.

Tâm điểm của Showbiz Việt tuần qua là thông tin xoay quanh cuộc sống nghèo khổ của “thằng Cò” Phùng Ngọc. Bên cạnh đó, là tin vui từ hot girl Tâm Tít, cô nàng đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Showbiz thế giới được phen sóng gió với tin đồn Đặng Siêu ngoại tình sau lưng Tôn Lệ; Miley Cyrus dính nghi án hẹn hò đồng giới với thiên thần Victoria’s Secret.

Tâm Tít sinh con trai đầu lòng

Hot girl xinh đẹp Hà Thành đã hạ sinh quý tử vào sáng ngày 19/6 tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội. Tâm Tít sinh con bằng phương pháp mổ, cả hai đều “mẹ tròn con vuông”. Hiện tại cô vẫn chưa thông báo tin mừng đến bạn bè và giới truyền thông.
 
Tâm Tít chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 1 năm 2015.
 
Con trai đầu lòng của Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành được đặt biệt danh ở nhà là Alex. Sau khi kết hôn và mang thai hoàng tử bé nhỏ, Tâm Tít đã rời bỏ ánh hào quang của làng giải trí để tập trung kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc cho tổ ấm riêng của mình. Cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, trên trang cá nhân cũng không chia sẻ quá nhiều hình ảnh, đặc biệt hot girl không nhận trả lời phỏng vấn báo chí.
 
Cô khoe chiếc giường mình chuẩn bị cho con trai cùng nick name Alex –
tên gọi thân mật của bé bi nhà Tâm Tít.

 
Trong suốt thời gian bầu bí, nữ diễn viên phim Tỷ phú chăn vịt cũng hạn chế đăng ảnh toàn thân, nhưng có thể thấy cô không tăng quá nhiều cân và vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ còn nhận xét trông Tâm Tít đẹp mặn mà hơn kể từ ngày lấy chồng.
 
Bức ảnh được Tâm Tít đăng tải trên trang cá nhân 1 tuần trước khi sinh.
Dù bầu bí nhưng cô nàng vẫn cực kì quyến rũ

Rộ tin đồn Đặng Siêu ngoại tình sau lưng Tôn Lệ

Tối 17/6, trên trang mạng xã hội Weibo, có một tài khoản tự xưng là "biên tập viên ban giải trí của Bắc Kinh Nhật Báo" đăng tải một dòng nhắn gây sự chú ý từ người hâm mộ: "Lại có một thành viên của Running Man nữa ngoại tình". Ngay lập tức, có 3 "đối tượng" được đưa vào diện "tình nghi" là Đặng Siêu, Vương Tổ Lam và Bao Bối Nhĩ. Tuy nhiên, sự chú ý đổ dồn vào Đội trưởng Running Man - Đặng Siêu.
 
Đặng Siêu trong chương trình Running Man bản Trung.
 
Đối diện với tin đồn này, Đặng Siêu tỏ ra tức giận, còn tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Đại diện của Đặng Siêu cũng đã có trong tay tên của những tài khoản tung tin đồn thất thiệt, gây tổn hại tới hình ảnh và danh dự của Đặng Siêu.

Ngay lập tức, mẹ vợ của Đặng Siêu đã thông qua Weibo phủ nhận tin đồn: "Đặng Siêu nhà chúng tôi chắc chắn không làm chuyện đó. Trên đời này quả thật có quá nhiều người thích gây rắc rối, 3 tháng qua, vợ chồng chúng nó bị người đời bôi nhọ nhiều lần, không ngoại tình thì cũng ly hôn. Chúng tôi đã quen với việc này rồi, nghe được tin đồn ngoại tình này chúng tôi chỉ biết cười trừ mà thôi".

Về phía nữ diễn viên Chân Hoàn truyện, cô tỏ ra khá bình tĩnh trước thông tin này. Cô vẫn cập nhật trạng thái trên weibo, tuyệt nhiên không nói gì đến tin đồn thất thiệt kia, gián tiếp khẳng định thông tin chồng mình ngoại tình là bịa đặt.

Đặng Siêu - Tôn Lệ đã kết hôn được 4 năm và đã lên chức làm cha mẹ của cặp long phụng xinh xắn. Hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh cả nhà cùng đi chơi, hoặc hình ảnh hai vợ chồng cùng tận hưởng không gian riêng dành cho hai người.
 
Miley Cyrus dính nghi án hẹn hò đồng giới với thiên thần Victoria's Secret

Trang NY Daily News đưa tin, bạn bè của Miley Cyrus tiết lộ cô đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với người mẫu Victoria's Secret - Stella Maxwell. Theo những người này, giọng ca Wrecking Ball và chân dài gốc Ireland đã trở thành một đôi từ vài tháng nay: "Họ nắm tay, ôm ấp và tỏ ra rất thoải mái mỗi khi ở gần nhau. Cả hai chắc chắn đang hẹn hò."
 
Miley Cyrus bị nghi hẹn hò với chân dài Victoria’s Secret – Stella Maxwell
 
Suốt những tháng gần đây, Miley và Stella đã cùng nhau bay đến nhiều nơi trên thế giới. Hai người cũng thường xuyên có mặt trong ảnh trên Instagram của nhau. 2 tuần trước, Miley còn khoe bức ảnh photoshop cho thấy hai người đang nắm tay một "em bé Miley" trên đường. Nữ ca sĩ chú thích: "Stella, tôi và em bé Miley Cyrus trong tương lai của chúng tôi".
 
Bức ảnh ghép được Miley đăng trên Instagram.
 
Miley trước đây từng đính hôn với nam diễn viên Liam Hemsworth và gần đây nhất, cô đã hẹn hò với Patrick Schwarzenegger được 5 tháng. Tuy nhiên, gần đây, cô thường lên tiếng khẳng định rằng mình là người song tính luyến ái. Nữ ca sĩ cho biết, cô tiết lộ điều này với mẹ từ khi 14 tuổi: "Tôi còn nhớ đã nói với mẹ rằng tôi ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách khác biệt. Mẹ hỏi tôi ý tôi là gì. Tôi đáp: "Con yêu phụ nữ. Con yêu họ giống như yêu con trai vậy". Và mẹ đã tỏ ra rất khó hiểu chuyện đó... Tôi chỉ xin mẹ chấp nhận con người của tôi, và mẹ đã đồng ý".

Miley còn nói với tạp chí Paper: "Tôi sẵn sàng hẹn hò với bất cứ người trưởng thành nào trên 18 tuổi đồng ý yêu tôi".

"Bé An" giải thích lý do chặn số, không cho Phùng Ngọc vay tiền

Thông tin diễn viên Phùng Ngọc vai "thằng Cò" trong phim Đất phương Nam đang có cuộc sống chật vật, khó khăn sau nhiều năm mất tích nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sĩ và công chúng.

Hùng Thuận - vai bé An trong Đất phương Nam tỏ ra rất xót xa và buồn trước tình cảnh éo le của người bạn diễn.
 
"Tôi và các anh em nghệ sĩ cũng sẽ không bao giờ để “thằng Cò” cô đơn 1 mình trước khó khăn!” - Hùng Thuận nói. Tuy nhiên, khi lời động viên đầy tình cảm của Hùng Thuận còn chưa hết “nóng” thì chính Phùng Ngọc lại chia sẻ chuyện “bé An” từ chối cho Phùng Ngọc mượn tiền.

Theo lời Phùng Ngọc, “bé An” Hùng Thuận đã từ chối giúp đỡ anh, thậm chí chặn cả số điện thoại của anh để khỏi bị làm phiền. Thế nhưng, “bé An” khẳng định, dù có chuyện hiểu nhầm xảy ra, anh vẫn sẽ lên kế hoạch giúp đỡ Phùng Ngọc: “Tôi đã xài số điện thoại này hơn 8 năm và rất nhiều người biết số điện thoại của tôi, làm sao tôi có thể biết được trong hàng trăm số gọi cho tôi tự xưng là "Cò" và trong đó có anh ấy? Và đặc biệt hơn nữa là gọi vay tiền? Làm sao tôi biết được đó là ai? Đối với tôi bạn bè khó khăn hoạn nạn tôi sẽ giúp trong điều kiện có thể, nhưng tôi không có trách nhiệm với ai cả ngoài gia đình tôi. Tôi không giàu có, tôi cũng phải vác ba-lô chạy xe máy miệt mài đi làm để lo cho ba mẹ".
 
Trên Facebook cách đây ít lâu, Hùng Thuận đã làm rõ những hiểu lầm về chuyện anh chặn số Phùng Ngọc khi "thằng Cò" gọi điện với ý định vay tiền, đồng thời chia sẻ hình ảnh cho thấy anh đã cùng Phùng Ngọc đến ngân hàng làm thẻ ATM.
 
Phùng Ngọc được bạn cũ đưa đến ngân hàng làm thẻ ATM.
 
Quỳnh Nhi Huỳnh Vũ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao