Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

3 cuộc ly hôn 'kẻ đấm - người xoa' của showbiz Việt nửa đầu 2021

Nếu Đan Trường - Thủy Tiên thông báo ly hôn trong văn minh, Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng lại xảy ra bạo lực...

Nửa đầu năm 2021, làng giải trí được phen lao đao khi liên tục đón "bão" thị phi.

Ngoài ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Hoài Linh, màn đấu khẩu Nathan Lee - Cao Thái Sơn, Vy Oanh - Phương Hằng..., dư luận còn chứng kiến những cuộc chia tay của các sao Việt.

Đan Trường - Thủy Tiên khép lại 8 năm hôn nhân

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-1
Đan Trường, Thủy Tiên và con trai Thiên Từ.

Sáng 18/7, bà xã ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - xác nhận ly hôn sau 8 năm gắn bó. 

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", Thủy Tiên chia sẻ lý do. 

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-2

Về phía mình, Đan Trường chia sẻ bài đăng của Thủy Tiên và nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu".

"Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Cậu bé như cục vàng của mẹ. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con", quản lý Đan Trường chia sẻ thêm trên Zing.

Thông báo ly hôn của Đan Trường - Thủy Tiên cho thấy cách hành xử văn minh. Nhiều khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối khi tổ ấm của cặp đôi tan vỡ, hy vọng cả hai suy nghĩ lại vì con.

Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-3

Ngày 10/4, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan dù đã có với nhau 1 mặt con.

Theo nữ đại gia chia sẻ, 6 năm bên Quách Ngọc Ngoan vô cùng hạnh phúc. Với Phượng Chanel, nam diễn viên là người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng bạn gái. Song chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không phải lỗi của bất kỳ ai.

Nữ đại gia đồng thời phủ nhận việc đã là vợ chồng trên giấy tờ như những gì Quách Ngọc Ngoan từng thông báo. Phượng Chanel cũng cho biết thêm, sau chia tay cô và Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. 

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-4

Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ 4

Tháng 2/2021, thông tin diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ 4 gây sốt MXH. Cao Thắng - người chồng thứ 4 - khẳng định Hoàng Yến ngoại tình trai trẻ, ngăn cấm anh gặp con từ trước Tết Nguyên Đán. 

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-5

Cao Thắng tâm sự, khi phát hiện vợ nhắn tin yêu đương với người khác, anh đã làm ầm lên, nhưng sau đó cả hai vẫn tiếp tục chung sống. Song vì muốn ruồng rẫy chồng nên Hoàng Yến gây ức chế, cãi lộn, khiến Cao Thắng xuống tay đánh vợ, từ đó có cớ để ân đoạn nghĩa tuyệt.

Cả hai nộp đơn ly hôn tháng 3/2020 và nửa tháng sau, Hoàng Yến cho biết đã nhận được quyết định thuận tình ly hôn, nhưng Cao Thắng không chấp nhận kết quả này.

Về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên tiết lộ nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020 song giấu kín. Cô cũng phủ nhận chuyện ngoại tình trai trẻ như lời tố của Cao Thắng.

Ồn ào ly hôn thêm căng thẳng khi cuối tháng 6/2021, Hoàng Yến bị Cao Thắng bạo hành, đấm gãy mũi. Sau vụ đấm và nhiều lần khẩu chiến qua lại, đấu tố ngoại tình, nữ diễn viên quyết định kiện chồng cũ, thậm chí tuyên bố "kiện tới chết nếu không thỏa đáng". 

3 cuộc ly hôn kẻ đấm - người xoa của showbiz Việt nửa đầu 2021-6
Nữ diễn viên bị người chồng thứ 4 hành hung ngày 22/6. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-chung-kien-3-cuoc-chia-tay-nua-dau-2021-n-269913.html

Diễn viên Hoàng Yến Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn