Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ

Tin showbiz Việt ngày 8/1: Trizzie Phương Trinh một lần nữa cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình Bằng Kiều dù đã ly hôn.

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-1
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều. Đăng ảnh ăn uống cùng các con và mẹ chồng cũ, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Đầu năm đi ăn cùng bà nội. Niềm vui của bà bây giờ là đi ăn cùng với mấy đứa cháu nội. Chuyện gì khác sợ không đáp ứng được, chứ điều này mấy mẹ con làm được".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-2
Ca sĩ Anh Tú bông đùa: "Cậu bé năm nào, giờ đã trưởng thành và vị ngon hơn xưa".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-3
Bảo Thanh: "Mùa đông này ta xa nhau...".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-4Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-5
Bảo Thy dí dỏm nói về ông xã: "Anh gì ơi, sao anh nhìn em dữ vậy?".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-6
Đại Nghĩa trên chuyến bay: "Tạm biệt Hà Nội, về thôi".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-7Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-8
Elly Trần kể thay lời con gái: "Stylist bà ngoại đã trở lại và nay lên một tầm cao mới, phối đầm với túi tông xuyệt tông luôn. Mà ngoại quên là mượn túi của mẹ mình thì 2 bà cháu phải cuộn mấy vòng dây vào trong mới vừa với mình, nên là nhìn có hơi dài nhiều xíu".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-9
Lan Phương trải lòng về con gái: "Lina đi Úc trước mẹ, đến hôm nay là 10 ngày không gặp nhau rồi. Trước đây, lần nhiều nhất mình xa nhau là 5 ngày thôi. Mấy hôm rồi mẹ đang quay, Lina gọi điện mếu máo nói 'Con nhớ mẹ, con muốn mẹ', làm mẹ muốn có cánh cửa thần kỳ của Doreamon để mở ra thấy con ghê. Mấy hôm nay mẹ chạy hết công suất để kịp hoàn thành tất cả mọi việc, có thể để bay sang Úc gặp Lina. Hôm qua và hôm nay thì đúng nghĩa chạy đua với thời gian luôn. Mai mình sẽ tung tăng khắp nơi với nhau Lina nhé".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-10
Ngọc Quyên mừng sinh nhật con trai: "Happy birthday Jiraiya 7 tuổi. Cảm ơn các anh chị và các bé đến tham dự sinh nhật của Jiraiya. Sau 2 năm dịch, mãi giờ mới có thời gian làm sinh nhật cho Jiraiya. Mẹ chỉ mong con khỏe mạnh, hạnh phúc, và có một tuổi thơ tuyệt vời. Mẹ dành thanh xuân để con trọn vẹn nhất".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-11
Tự Long hào hứng khoe: "Đã thấy xuân vào nhà rồi bà con ơi".

Showbiz Việt ngày 8/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể mong ước của mẹ chồng cũ-12
Loạt biểu cảm nhí nhảnh của Võ Hoàng Yến khép lại tin showbiz Việt.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-ngay-81-vo-cu-bang-kieu-ke-mong-uoc-me-chong-cu-n-333057.html

Trizzie Phương Trinh Bảo Thanh Bằng Kiều Đại Nghĩa Showbiz Việt Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao