Sĩ Thanh suýt 'lộ hàng' vì nhảy quá sung

(2Sao) - Tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM tối 9/9, Sĩ Thanh mang đến cho các khách mời những phần trình diễn vô cùng ấn tượng, gợi cảm.

Là khách mời duy nhất trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, ngay từ khi xuất hiện Sĩ Thanh đã gây ấn tượng cho quan khách với phong cách thời trang vừa kín đáo vừa gợi cảm. Nữ ca sĩ chọn cho mình áo vest trắng, corset đỏ lấp ló. Cô chọn lối trang điểm khá đơn giản nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ, lôi cuốn.

Trên sân khấu của sự kiện, Sĩ Thanh đã trình bày lại hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô thời gian qua và được đón nhận nồng nhiệt. Những bản nhạc dance sôi động cùng với vũ đạo nhuần nhuyễn, gợi cảm là thế mạnh được Sĩ Thanh khai thác triệt để.




Đặc biệt, ngay khi bước lên sân khấu nữ ca sĩ quyết định trút bỏ lớp áo khoác ngoài để lộ đường cong nóng bỏng. Từng động tác nhảy uyển chuyển của cô khi kết hợp với dàn vũ công khiến các khách mời đều vô cùng thích thú và tán dương. Trong khi trình diễn quá sung, dây áo corset vô tình tụt xuống khiến vẻ đẹp của Sĩ Thanh càng trở nên yêu mị và cũng rất may cô đã phát hiện đúng lúc để tránh sự cố 'lộ hàng'.











Thời gian này, tên tuổi của Sĩ Thanh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi cô đang tham gia trong bộ phim Chiến Dịch Chống Ế 2. Vai cô nàng Cami của Thanh nhận được nhiều tình cảm hơn của khán giả không chỉ bởi đất diễn phong phú mà còn khả năng tung hứng ăn ý với bạn diễn.

Một tin vui dành cho các fan hâm mộ của cô là trong tuần tới cô sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình là ca khúc Don’t Want You. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của Chiến Dịch Chống Ế 2 do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Sĩ Thanh vừa là diễn viên trong phim lại vinh dự được chọn để thể hiện ca khúc nhạc phim nên hơn ai hết cô rất hiểu những thông điệp mà phim muốn truyền tải. Cô tự tin mình sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc tươi trẻ, đầy sức sống và hứa hẹn là một bản hit trong thời gian tới.

 KH
 Ảnh: Thắng Đặng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất