Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bữa tiệc có tên Đỗ Duy và Nguyễn Phương. Ngày vui của họ diễn ra vào 22 và 23/12.

Sau siêu đám cưới tiền tỷ diễn ra tại Thái Nguyên, Hải Phòng, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về một lễ thành hôn của cặp đôi đến từ thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Được biết, để ngày vui trọn vẹn, công tác chuẩn bị đã diễn ra từ nhiều ngày trước.

Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn-1Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn-2Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn-3
Những hình ảnh lộng lẫy của buổi tiệc.

Ngay khi xuất hiện, đám cưới xa hoa này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng tới tân lang, tân nương.

"Nhìn rạp cưới mà ngưỡng mộ quá. Một đám cưới thế này bằng tổ chức hàng chục đám cưới khác", "Nhìn đám cưới đã đoán được gia thế của cô dâu, chú rể. Rất mong chờ nhìn thấy ngoại hình của cặp đôi",... là những bình luận để lại.

Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn-4
Thêm một siêu đám cưới tiền tỷ ở Hưng Yên: Rạp cưới rộng 3.000m2, mời cả DJ - ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn-5
Các nghệ sĩ Việt có mặt góp vui.

Theo tìm hiểu, chú nhân của rạp cưới khủng này là chú rể Đỗ Duy và cô dâu Nguyễn Phương. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại Hưng Yên.

"Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, chú rể Đỗ Duy và cô dâu Nguyễn Phương đã san lấp 1 cái ao có diện tích hơn 3000m2 làm mặt bằng tổ chức đám cưới. Ngoài ra, phần sân khấu cưới cùng những trang thiết bị đầu tư cho buổi lễ ước tính lên tới hàng tỷ đồng", một người thân của cặp đôi cho hay.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn rất chịu chi khi mời DJ Tít, ca sĩ Lê Bảo Bình và một số nghệ sĩ tên tuổi khác về biểu diễn trong hôn lễ của mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-dam-cuoi-5-ty-o-hung-yen-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-n-172361.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất