Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang

Chân dài Bella Hadid gây ấn tượng với giới mộ điệu khi cô xuất hiện với hình ảnh ngực trần bay nhảy "điêu luyện" trong show của nhà mốt Mugler.

Nhà mốt Mugler (Pháp) đã trình làng đoạn phim ngắn giới thiệu BST Xuân/Hè 2021 với sự góp mặt của chân dài Bella Hadid, siêu mẫu hàng đầu nước Nga Irina Shayk vừa qua. Loạt thiết kế của hãng tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ hiện đại, ôm sát body khoe trọn đường cong cơ thể.

Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-1
Bella Hadid khoe trọn vòng 1 căng đầy trong thiết kế của nhà mốt Pháp Mugler 

Giám đốc sáng tạo Casey Cadwallader của nhà mốt Pháp chia sẻ ý tưởng: "Tôi luôn muốn các người mẫu khiêu vũ trên sàn runway hoặc làm điều gì đó. Nếu là chương trình livestream show trực tiếp như trước đây thì rất rủi ro, nhưng khi làm một bộ phim, bạn có thể sắp xếp và chỉnh sửa theo ý muốn".

Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-2
Kiểu áo xuyên thấu mỏng dính, trong suốt tạo sự thoải cho người mặc 
Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-3
Chân dài Bella Hadid được hãng ưu ái được mặc liên tiếp tận 3 bộ trang phục trình diễn trong đoạn phimSiêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-4

Xuyên suốt sàn runway được bao trùm bởi bóng tối, loạt người mẫu xuất hiện ma mị, gợi cảm và cá tính trong những thiết kế xuyên thấu táo bạo,đầy thu hút. 

Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-5
Siêu mẫu Nga Irina Shayk trong dáng váy xuyên thấu được bày trí các chi tiết lạ mắt Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-6
Các nàng mẫu phơi bày toàn bộ nửa thân trên trước ống kính

Giám đốc sáng tạo của hãng Casey Cadwallader trình làng BST xuân hè 2021 với giới mộ điệu cũng mời các người mẫu plus-size đủ mọi màu da nhằm tôn vinh hình thể của tất cả phụ nữ trên thế giới này. 

Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-7

Các thiết kế Mugler được hãng điều chỉnh giá tiền hợp lý để ai cũng có thể mua được, đây là tiêu chí mới của hãng giữa lúc dịch Covid-19 vẫn chưa thuyên giảm và các brand thời trang thì cần doanh thu. 

Siêu mẫu Bella Hadid để ngực trần trụi khi trình diễn show thời trang-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/chan-dai-bella-hadid-de-nguc-tran-trui-khi-trinh-dien-cho-show-mugler-202104021327519043.html

Bella Hadid

Tin tức mới nhất