Siêu mẫu châu Á đầu tiên diễn cho Victoria's Secret công khai tình cảm

Lưu Văn - người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho Victoria's Secret và Tỉnh Bách Nhiên có màn tương tác ngọt ngào như một cách công khai tình yêu.

Ngày 7/3, Sohu đưa tin siêu mẫu Lưu Văn và tài tử Tỉnh Bách Nhiên tham dự Paris Fashion Week 2023. Hai nghệ sĩ có những cử chỉ tình cảm công khai trước truyền thông.

Siêu mẫu châu Á đầu tiên diễn cho Victorias Secret công khai tình cảm-1
Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên công khai tình cảm sau nhiều tháng không thừa nhận.

Trong show thời trang của Chanel, Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên ngồi hàng ghế đầu. Lưu Văn còn có hành động chỉnh vòng cổ và mỉm cười ngọt ngào với bạn trai. Đây là lần đầu họ xuất hiện chung ở sự kiện kể từ khi bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 6/2022.

Chủ đề "Lưu Văn chỉnh vòng cổ cho Tỉnh Bách Nhiên" cũng trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội Weibo.

Trước đó, Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng họ chưa thừa nhận. Khi truyền thông tìm hiểu, đại diện của Lưu Văn lảng tránh: "Tín hiệu điện thoại không được tốt, chúng tôi đang chuẩn bị lên máy bay", còn phía Tỉnh Bách Nhiên không trả lời.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Họ là những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc, sống kín đáo, đời tư không vướng scandal.

Siêu mẫu châu Á đầu tiên diễn cho Victorias Secret công khai tình cảm-2
Hình ảnh hẹn hò trước đó của cặp sao.

Lưu Văn sinh năm 1988, là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret (năm 2009). Cô cũng là chân dài Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Mỹ.

Từ 2013, Lưu Văn liên tục có tên trong top 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố. Về đời tư, Lưu Văn chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, xuất thân là ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Các phim tiêu biểu của anh có TìnhYêu Vượt Qua Nghìn Năm, Chờ Gió Lên, Mai Sau Em Sẽ Về Đâu, Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Truy Lùng Quái Yêu. Anh từng hẹn hò 2 năm với nữ diễn viên Nghê Ni.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sieu-mau-chau-a-dau-tien-trinh-dien-cho-victoria-s-secret-cong-khai-tinh-cam-ar746686.html

Sao Hoa Ngữ Tỉnh Bách Nhiên Lưu Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao