Siêu mẫu Đài Loan ngã ngựa trên phim trường, bị ê kíp phủi trách nhiệm

(2Sao) - “Tiểu Lâm Chí Linh” đã bị thương khi quay quảng cáo mới đây.

Trang Ifeng đưa tin, mới đây, người mẫu Vương Tâm Điềm đã công khai đoạn clip trên phim trường quay quảng cáo của cô. Chân dài cho biết ngày hôm đó, cô phải thực hiện cảnh cưỡi ngựa với một người mẫu nam.




Ngay khi cô vừa lên ngựa, chú ngựa trắng đã giở chứng và hất văng cô xuống đất. Người mẫu nam ngồi cạnh giữ thăng bằng tốt khi tiếp đất nhưng Vương Tâm Điềm không may mắn như thế. Đầu cô đập hẳn xuống đát, cơ thể choáng váng. Mặc dù vậy, cô vẫn hoàn thành cảnh quay mới chịu đi kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, cô bức xúc khi bị ê kíp sản xuất ngó lơ sau sự cố. Kể từ khi cô ngã đến giờ, không một ai hỏi han. Khi cô đề cập đến bảo hiểm bồi thường, họ còn tuyên bố vì cô không phải nhân viên công ty nên không được mua bảo hiểm.

Tôi cảm thấy họ thật đáng sợ, rất may tôi bị thương nhẹ, nếu chấn thương nặng thì không biết sẽ ra sao” - Vương Tâm Điềm nói.




“Tiểu Lâm Chí Linh” cho biết đến giờ cô vẫn nhớ vụ tai nạn xảy ra năm 2005 với Lâm Chí Linh. Lúc đó, chân dài họ Lâm cũng bị ngã ngựa, gãy đến 6 xương sườn. Cô cảm thấy may mắn khi chỉ bị thương bên ngoài.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao