Siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4 kg cho ông xã ngoại quốc

Được bác sĩ chỉ định, Hà Anh nhập viện sáng nay và hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4 kg. Theo một nguồn ảnh đáng tin cậy, "thiên thần nhỏ" khá bụ bẫm, sở hữu làn da trắng và gương mặt lai trộm vía rất dễ thương.

Gần 12h trưa nay, siêu mẫu Hà Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. "Tiểu công chúa" chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng tới 4,4 kg và được cha mẹ đặt tên thân mật là Little Beat (Nhịp đập bé bỏng).  


Hà Anh được chồng và mẹ ruột đưa vào bệnh viện.


Trước giờ lâm bồn, siêu mẫu nhận được rất nhiều lời động viên từ ông xã Olly.

Được biết sau lần khám thai vào sáng ngày 25/6, bác sĩ chỉ định cô phải nhập viện để sinh mổ vì đã quá ngày dự sinh. Ca vượt cạn diễn ra khá suôn sẻ và chỉ ít giờ sau sinh, sức khỏe của Hà Anh đã dần ổn định.

"Tiểu công chúa" Little Beat chào đời mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho vợ chồng nữ siêu mẫu. Cho tới 13h chiều nay, Hà Anh chính thức thông báo tin vui tới bạn bè và người hâm mộ thông qua Facebook cá nhân.


Những người thân yêu nhất luôn ở bên Hà Anh trong thời khắc quan trọng.

Sau khi Hà Anh hạ sinh, hình ảnh chào đời của bé Little Beat cũng đã được hé lộ. Theo một nguồn ảnh đáng tin cậy, có thể thấy "thiên thần nhỏ" Little Beat khá bụ bẫm, sở hữu làn da trắng ngần và đặc biệt là gương mặt lai trộm vía rất dễ thương.   


Hình ảnh được cho là tiết lộ ngoại hình "tiểu công chúa" nhà Hà Anh.

Trước đó, Hà Anh từng nhập viện và chuẩn bị sẵn sàng sinh nở vào ngày 24/6. Tuy nhiên do bác sĩ chưa thấy dấu hiệu chuyển dạ nên siêu mẫu cuối cùng lại ra về. 

Chân dài kể trên trang cá nhân: "Cả nhà tán loạn vì nghĩ nó sắp ra đến nơi rồi. Bà nội nó ở nước ngoài khóc hai lần vì rưng rưng nghĩ đến việc cháu sắp ra đời.

Bà ngoại nó xoắn xuýt hết cả lên, ông ngoại nó thì book vé máy bay để bay từ Hà Nội vào để gặp nó, ba nó thì đóng gói cả nhà cả cửa để chuyển vào bệnh viện. Mà mọi người thấy lạ là sao mẹ nó sắp đẻ lại vẫn cứ tươi hơn hớn! Bác sĩ bảo cứ ton tón đi, nhanh hơn cả bác sĩ".


Một số hình ảnh của Hà Anh trong giai đoạn cuối thai kỳ.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-ha-sinh-con-gai-nang-44-kg-cho-ong-xa-ngoai-quoc-n-157760.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất