Siêu mẫu Kelly Brook chia tay 'phi công'

Chân dài đình đám người Anh quyết định cắt đứt quan hệ với ngôi sao rugby Danny Cipriani khi phát hiện cô bị lừa dối.


chia-1375949644_600x0.jpg
Kelly Brook và Danny Cipriani tình tứ trong một kỳ nghỉ. Ảnh: Sun.

Giới truyền thông xứ sở sương mù đang xôn xao bàn tán chuyện siêu mẫu Kelly Brook chia tay ngôi sao rugby Danny Cipriani. Siêu mẫu 33 tuổi quyết định cắt đứt quan hệ với Cipriani sau khi phát hiện ra những tin nhắn sex của anh cho nhiều người phụ nữ khác.

Kelly không ngừng trách móc Cipriani là kẻ bội bạc khi kể với bạn bè về việc cô bị ngôi sao của đội Sale Sharks lừa dối. Trước đó, khi Cipriani bị tai nạn do một chiếc xe bus đâm phải, Kelly đã ở bên tận tình chăm sóc anh tới khi bình phục.

"Cô ấy không thể tin được Danny lại làm như vậy đối với mình sau những gì họ đã trải qua cùng nhau. Kelly đã đối xử rất tốt với Danny khi anh ấy bị xe bus đâm phải hồi tháng 4 vừa qua. Cô ấy đã ở bên chăm sóc, nấu súp gà cho ấy bình phục vậy mà anh ấy lại nhẫn tâm lừa dối cô ấy", một người bạn của Kelly Brook chia sẻ.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, một trong những cô gái  mà Danny Cipriani nhắn tin gạ tình có tên Stacey Simcox, quê ở Birmingham. Stacey cho biết, Cipriani đã gửi "bom tin nhắn" cho cô sau khi hai người gặp nhau cách đây 8 tháng. Ngôi sao 25 tuổi liên tục yêu cầu được gặp mặt và quan hệ với Stacey nhưng cô đã từ chối.

Kelly Brook và Danny Cipriani mới nối lại mối quan hệ hồi tháng 1 năm nay sau khi quyết định chia tay vào năm 2010. Kelly sau đó có khoảng thời gian khá dài hẹn hò với một ngôi sao rugby khác là Thom Evans.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất