Siêu mẫu Lâm Chí Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng bất chấp U50

Chân dài đình đám Lâm Chí Linh được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, trẻ trung.

Mới đây, Lâm Chí Linh đăng ảnh múa ba lê lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Một năm đi qua, chúng ta đã trải qua nhiều sóng gió và lo lắng.

Thay đổi để tìm kiếm những thứ phù hợp với bản thân. Bởi vì khi bắt đầu tôi hiểu rằng, người đi cùng mình lâu nhất chỉ có bản thân mình. Chúng ta hãy cùng học cách yêu thương bản thân".

Trong ảnh, Lâm Chí Linh khoe dáng người uyển chuyển, khí chất tao nhã. Nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với vóc dáng của người đẹp dù đã ở tuổi 46.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng bất chấp U50-1

Lâm Chí Linh cũng là một trong những người đẹp được khen "hack tuổi" của làng giải trí. Dù đã U50, cô vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung so với tuổi thật. 

Người đẹp cho biết cô thường tập yoga, và mới đây là múa ba lê để giữ dáng. Việc chăm chỉ rèn luyện thể thao giúp cơ thể cô thêm linh hoạt và tràn đầy năng lượng. 

Trước đó, cô chia sẻ bí quyết để làn da luôn căng mịn là tắm bằng nước ấm và xông da mặt. Việc đào thải chất độc và làm sạch da là điều rất quan trọng đối với một người thường xuyên phải trang điểm như siêu mẫu.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng bất chấp U50-2Siêu mẫu Lâm Chí Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng bất chấp U50-3
Lâm Chí Linh trẻ đẹp khi bước sang tuổi 46

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu đình đám, được giới truyền thông gọi là "Người đẹp số một Đài Loan". Cô sở hữu chiều cao 1m74, vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài.

Cô từng tham gia một số phim như Đại Chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng...

Năm 2019, siêu mẫu bất ngờ công bố kết hôn với ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản EXILE. Được biết người đẹp hơn ông xã 7 tuổi.

Sau khi lấy chồng, cô dành nhiều thời gian sống bên ông xã và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Có nguồn tin cho rằng cô muốn sớm có con, nhưng chưa được toại nguyện.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng bất chấp U50-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-lam-chi-linh-tre-dep-ngo-ngang-bat-chap-u50-n-282822.html

lâm chí linh

Tin tức mới nhất