Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao sinh con cho thiếu gia sòng bạc Macau

Chồng của nữ người mẫu nội y Hề Mộng Dao mới đây báo tin vui vợ anh đã sinh con trai đầu lòng.

Ngày 24/10, thiếu gia sòng bạc Macau - Hà Du Quân chia sẻ niềm hạnh phúc lần đầu được làm cha lên trang cá nhân, kèm với đó là bức ảnh chụp cùng bà xã Hề Mộng Dao đang bế con trai đầu lòng. 

Anh viết: "Tôi và Hề Mộng Dao đã trở thành những ông bố, bà mẹ. Cảm ơn em Mộng Dao. Cảm ơn mẹ con em đã bình an. Cảm ơn em vì đã giúp anh hiểu được ngày xưa việc sinh con vất vả, khó khăn như thế nào.

Và chính em đã giúp anh hoàn thành mong ước được bế cháu nội của cha. Tháng tới là sinh nhật tuổi 98 của cha. Đây sẽ là món quà quý báu chúng ta dành tặng cho cha". 

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao sinh con cho thiếu gia sòng bạc Macau-1
Hà Du Quân hạnh phúc thông báo gia đình anh chào đón con trai đầu lòng.

Bên cạnh đó, Hà Du Quân cũng tiết lộ tên của con trai đầu lòng. Theo đó, tên tiếng Trung của bé được đặt là Hà Quảng Sân. Đây là cái tên do chính vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đặt cho cháu trai đích tôn với mong muốn sau này lớn lên bé có thể trở thành nhân vật tài giỏi, có ích cho xã hội.

Còn tên tiếng Anh của bé sẽ là Ronaldo - được Hà Du Quân đặt theo tên của danh thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo với hy vọng con trai khi lớn lên sẽ vừa đẹp trai, khỏe mạnh vừa có tài năng được cả thế giới công nhận như cầu thủ của CLB Juventus.

Trong ngày vui của vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân, mẹ anh là bà tư - Lương An Kỳ, em gái Hà Siêu Doanh cùng con gái Audrey Rose và bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng đến bệnh viện chúc mừng.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao sinh con cho thiếu gia sòng bạc Macau-2
Người thân và bạn bè quây quần bên mẹ con Hề Mộng Dao.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/7. Chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng Trung Quốc. Hề Mộng Dao là siêu mẫu đắt giá trong khi Hà Du Quân tài giỏi và giàu có.

Trong thời gian qua, dù nhiều lần bị chụp được hình ảnh vòng 2 lùm xùm, đi mua nôi và lựa chọn đồ cho trẻ em, nhưng Hề Mộng Dao luôn phủ nhận tin tức mang bầu với giới truyền thông.

Theo Zing


Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao