Siêu mẫu Playboy chi 600.000 USD mua… khăn lau mũi của Messi

Cô nàng siêu mẫu fan cuồng của Barcelona, tuyên bố đã trả 600.000 USD để đấu giá… khăn lau mũi của Messi trong họp báo đầy nước mắt, chia tay sân Nou Camp.

Messi giờ đã thuộc về PSG, nhưng những người yêu mến anh vẫn chưa thể quên buổi họp báo chia tay đầy nước mắt của cựu đội trưởng Barca cách đây 2 tuần.

Siêu mẫu Playboy chi 600.000 USD mua… khăn lau mũi của Messi-1
Siêu mẫu cuồng Barca, chi 600.000 USD mua khăn lau mũi của Messi ngày chia tay Nou Camp

Khi ấy, vợ anh ngồi ở dưới đã đưa cho Messi khăn giấy để lau nước mắt. Số 10 huyền thoại thậm chí còn chưa kịp nói gì đã bật khóc bởi nỗi buồn phải rời Barcelona một cách đột ngột, sau 21 năm gắn bó, trong khi tâm trí trở lại để ký gia hạn.

Và rồi không biết bằng cách nào đó, chiếc khăn ấy xuất hiện trên một trang đấu giá quốc tế, với giá ngất ngưởng… 1 triệu USD!

Ngỡ như một trò đùa thì mới nhất, theo Daily Star, cô nàng siêu mẫu Playboy, Luana Sandien, vốn là một fan cuồng Barca, tuyên bố đã trả 600.000 USD để đấu giá khăn lau mũi của Messi. Kế hoạch của cô nàng là sau khi đấu giá thành công, sẽ tạo dáng khỏa thân với chiếc khăn ấy để… khoe thiên hạ.

Siêu mẫu Playboy chi 600.000 USD mua… khăn lau mũi của Messi-2
Messi đang tập trung tập luyện để có trận ra mắt PSG cuối tuần này

Tôi đã trả giá hơn một nửa (600.000 USD) so với giá đưa ra, với niềm tin mình sẽ thắng. Nhưng quảng cáo vật phẩm biến mất mà không đưa thêm thông tin gì. Vì vậy, tôi không biết đã có người khác mua, hay người ta từ bỏ ý định bán. Tôi hy vọng là mình mua được”. Tuy nhiên, dù chi mạnh tay thì Luana Sandien cũng không đạt ý định, do chiếc khăn thình lình bay khỏi trang đấu giá.

Messi dự kiến có trận ra mắt PSG cuối tuần này, ở chuyến làm khách Reims, vòng 4 Ligue 1.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sieu-mau-chi-600-000-usd-mua-khan-lau-mui-messi-tin-bong-da-768653.html?fbclid=IwAR1HlyyBxAVPTtjNXaAhkaJeGILt8auE4rptPpdvs-4GjQs89ikjMrUQOGg

Lionel Messi

Tin tức mới nhất