Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?

Liệu Hoàng Thùy, Hương Ly, Anh Thư, Cao Thái Hà có "chặt đẹp" Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi đụng hàng?

Đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên được săn đón của hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu thời trang thiết kế. Việc các nhà mốt hỗ trợ trang phục cho Thùy Tiên vô tình khiến hàng loạt vụ đụng hàng "máu lửa" giữa cô và các chân dài đình đám khác diễn ra mà để phân định thắng thua thì cũng đau đầu ra phết.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-1
Đầu tiên là bộ đồ mà Thùy Tiên mang theo trong chuyến Latin Tour vừa qua của NTK Chung Thanh Phong.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-2
Set đồ gồm áo corset xuyên thấu, blazer và quần ống rộng kẻ sọc vừa giúp Thùy Tiên khoe thềm ngực căng đét mà còn mang đến một diện mạo cá tính mới mẻ. 

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-3
Hoàng Thùy cũng diện set đồ tương tự, thậm chí kiểu tóc vuốt keo ngược ra sau cũng khá giống đàn em khi làm giám khảo khách mời tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-4
Với đôi chân dài mướt mắt và cách tạo dáng đỉnh cao, không khó để thấy Hoàng Thùy trông high fashion hơn, "cuốn" hơn Thùy Tiên chút đỉnh.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-5
So với bộ đồ của Thùy Tiên, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy đã cố tình phá cách bằng việc xén ngắn áo khoác ngoài. Tuy nhiên, nhìn outfit này trên người quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly thì mới thấy Hoàng Thùy trung thành với thiết kế gốc và chỉ phối thêm phụ kiện.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-6
Một màn đụng độ căng thẳng khác là giữa Rich Kid Thảo Nhi Lê, siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Cao Thái Hà và Thùy Tiên. Không có đôi chân quá dài nhưng ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ghi điểm với hình thể khỏe khoắn, làn da nâu nóng bỏng cùng vóc dáng cân đối.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-7
Bộ đầm sexy hết cỡ từ chất liệu lưới ủi đá bắt sáng, kết hợp cùng những khoảng hở ở ngực và hai bên eo này cũng được Anh Thư ưu ái. Dù đã 40 tuổi nhưng chiếc váy xẻ bạo này chẳng làm khó được cô.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-8
Cao Thái Hà cũng bày tỏ sự hứng thú với mẫu đầm vốn được NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho Thùy Tiên.

Siêu mẫu, Rich Kid, diễn viên mặc lại đồ của Hoa hậu Thùy Tiên: Ai thắng?-9
Với những trang phục được thiết kế riêng cho từng sự kiện, Thùy Tiên chỉ diện một lần. Vì vậy sau khi mặc, cô thường trả lại các nhà thiết kế để họ sử dụng với những mục đích khác hoặc cho các người đẹp khác mượn mặc lại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-rich-kid-dien-vien-mac-lai-do-cua-hoa-hau-thuy-tien-ai-thang-n-303176.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Chung Thanh Phong NTK Đỗ Long Cao Thái Hà Anh Thư Hoàng Thùy Hương Ly Miss Grand International đụng hàng

Tin tức mới nhất