Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Phiên bản 2017, Honda CBR1000RR "lột xác" thiết kế và đi kèm khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 999 cc, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực.



Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 1.
Mới đây một công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 3, Tp.HCM vừa đưa về nước phiên bản
Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên tại Việt Nam, trong đó, lô hàng này bao gồm 3
chiếc và 2 trong số đó đã có chủ nhân "đập hộp".


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 2.
Hiện chưa rõ mức giá của những chiếc Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam
tuy nhiên, tại thị trường nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn có giá bán khoảng 17.000
USD tương đương 390 triệu Đồng.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 3.
Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam mang ngoại thất đen nhám cá
tính đi kèm là các sọc và bộ tem màu đỏ tạo điểm nhấn ở ngoại hình.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 4.
Ở phiên bản 2017, Honda CBR1000RR gây ấn tượng với thiết kế mượt mà với những
đường cắt gọn gàng trên dàn áo và cụm đèn pha dạng LED tối giản.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 5.
Đúng như lời hứa của hãng Honda từ trước đó, CBR1000RR 2017 đã trở nên "thon thả"
hơn phiên bản cũ.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 6.
Ngoài ra, Honda CBR1000RR 2017 còn đi kèm những trang bị ấn tượng khác như bộ vành hợp
kim kết hợp cùng phuộc của Showa. Theo hãng Honda, CBR1000RR 2017 được trang bị hệ
thống treo bán chủ động điện tử.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 7.
"Trái tim" của Honda CBR1000RR 2017 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích
999 cc, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút và mô-men
xoắn cực đại 116 Nm tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 8.
Lực hãm của xe bắt nguồn phanh đĩa Brembo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tiếp đến
là hàng loạt công nghệ điện tử như như hệ thống kiểm soát mô-men xoắn 9 cấp HSTC, phanh
động cơ SEB và tùy chọn chế độ lái RMSS.


Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 9.
Trong đó, hệ thống HSTC bao gồm cả tính năng chống trượt bánh và kiểm soát bốc đầu.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam - Ảnh 10.
Chưa hết, Honda CBR1000RR 2017 còn có một tính năng mà nhiều mẫu mô tô thể thao phân khối
lớn cũng được trang bị, đó là sang số nhanh. Tính năng này với 3 cài đặt dành cho chế độ về
số được trang bị tiêu chuẩn trên Honda CBR1000RR 2017.

Theo Trí Thức Trẻ


Honda CBR1000RR Siêu mô tô

Tin tức mới nhất