Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy 'mặc như không' phản cảm

Nữ nghệ sĩ này thường xuyên mặc hở bạo ở đời thường lẫn khi tham gia các sự kiện.

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-1
Rita Ora chuộng mặc những thiết kế xuyên thấu, gợi cảm.

Khi nhắc đến nữ nghệ sĩ theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thường xuyên và táo bạo nhất, ắt hẳn không thể bỏ qua cái tên Rita Ora (sinh năm 1990, tại Anh). Cô là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên và người mẫu ảnh nổi tiếng. Ngoài âm nhạc, Ora có sức ảnh hưởng đến làng mốt quốc tế.

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-2

Người đẹp 9X nhiều lần gây tranh cãi khi diện mốt xuyên thấu, không phòng hộ, cắt xẻ quá mức đi dạo phố, đi sự kiện,... Có nhiều bình luận nhận xét Rita Ora lựa chọn trang phục không hợp với nữ giới, đôi khi chạm đến ranh giới của sự phản cảm, thô tục. Một số người còn tỏ ra thắc mắc tại sao ca sĩ 33 tuổi không biết ngại khi thường xuyên khoe da thịt.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên Glamour UK, người đẹp này đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhiều người bình luận trái chiều về phong cách thời trang gợi cảm của cô. Cô nói rằng bản thân luôn bị mọi người đánh giá, "đối xử khác biệt" khi mặc đồ hở. Tuy nhiên, cô không cảm thấy buồn vì điều đó, bản thân cô mặc những thứ mình thích. Rita Ora cũng được truyền cảm hứng từ Madonna - người phụ nữ không bao giờ sợ hãi trước những lời xúc phạm vì dám theo đuổi phong cách mình mong muốn.

 "Cô ấy biết không phải ai cũng sẽ đồng ý với cô ấy. Và cô ấy vẫn làm điều đó. Suy nghĩ của cô ấy truyền cảm hứng để tôi trở nên phô trương hơn, và đôi khi hành xử kỳ quặc hơn trong mọi thứ: cách ăn mặc, phát ngôn... Tôi không hoàn hảo, nhưng tôi nghĩ người hâm mộ sẽ thích con người tôi hiện tại", nữ ca sĩ cho hay.

Ở tuổi 33, cô cho hay đang ở trạng thái tốt nhất về cả sức khỏe lẫn sự nghiệp. Người đẹp tập pilates hai lần một tuần và tập tạ một lần một tuần. Cô cũng giữ chế độ ăn uống khoa học, chăm da, giữ dáng đẹp để theo đuổi phong cách gợi cảm, khoe hình thể.

Một số lựa chọn thời trang táo bạo của Rita Ora:

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-3
Vào tháng 1/2023, Rita Ora tham dự bữa tiệc Quả cầu vàng trong chiếc váy ren xuyên thấu của Rodarte.

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-4
Một lần khác, tại Lễ trao giải Thời trang vào tháng 12/2022, cô diện bộ cánh mỏng manh “mặc như không”. Trang phục của người đẹp 33 tuổi được tạp chí People ví như nàng tiên cá mắc kẹt trong lưới đánh cá.

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-5
Một lần khác, cô gây ấn tượng với bộ trang phục in hình nguệch ngoạc tại MTV VMAs 2018.

Siêu sao 33 tuổi nói gì khi bị la ó vì chiếc váy mặc như không phản cảm-6
Những kiểu trang phục làm dấy lên tranh cãi của sao nữ này. Rita Ora được công chúng đánh giá là gợi cảm quá mức.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sieu-sao-33-tuoi-noi-gi-khi-bi-la-o-vi-chiec-vay-mac-nhu-khong-phan-cam-a607592.html

thời trang phản cảm Rita Ora

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao