Siêu xe của đại gia Sài thành xuống phố dịp nghỉ lễ

Cặp Lamborghini Aventador, một chiếc Ferrari F12 Berlinetta và vài chiếc xe thể thao khác cùng tụ hội tại một địa điểm ở quận 7, TP.HCM vào sáng 1/5.




Siêu xe của đại gia Sài Thành tụ họp dịp lễ Cặp Lamborghini Aventador, một chiếc Ferrari F12 Berlinetta và các mẫu xe thể thao khác tụ hội tại quận 7 sáng 1/5.


Sáng 1/5, dàn siêu xe, xe thể thao của đại gia Sài thành cùng nhau xuống phố và tụ họp tại một quán cafe ở quận 7, TP.HCM


Nổi bật trong dàn xe là 3 siêu xe gồm Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng chính hãng và chiếc Lamborghini Aventador màu vàng. Cả 3 đều thuộc sở hữu của những đại gia nổi tiếng với thú chơi siêu xe ở Sài Gòn.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta nguyên bản màu đỏ mới đây đã được độ lại dàn áo với tông màu đen nhám cùng dải màu bạc trên nóc và đuôi xe.


Cặp Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng và màu trắng trong đó bản màu vàng là chiếc Aventador đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2012, trong khi bản màu trắng là chiếc nhập khẩu chính hãng đầu tiên. Mức giá siêu xe này vào khoảng trên 22 tỷ đồng.


Ngoài bộ 3 siêu xe còn có các mẫu xe thể thao như Chevrolet Corvette z06, Infiniti G37 và một mẫu xe sang BMW.

Theo Zing


làng siêu xe Ferrari siêu xe Lamborghini Aventador

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao