Siêu xe Lamborghini Huracan xuất hiện tại Quảng Bình

Không chỉ "phượt" ra Huế, siêu xe Lamborghini Huracan mang biển kiểm soát TP.HCM còn "di cư" xuống tận Quảng Bình.



Siêu xe Lamborghini Huracan xuất hiện tại Quảng Bình

Vào đầu tháng 1/2017, giới mê xe khá bất ngờ trước những hình ảnh cũng như đoạn video quay lại siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm dạo phố tại Huế. Đến nay, nhiều người càng sững sốt khi thấy "siêu bò" tiếp tục "phượt" xuống tận Quảng Bình.

Theo đó, đoạn video quay lại cảnh siêu xe Lamborghini Huracan dạo chơi trên các tuyến đường tại Quảng Bình trong một ngày mưa đang nhận được nhiều sự chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đây có lẽ là siêu xe có thành tích "phượt" "cộm cán" nhất Việt Nam.

Lamborghini Huracan xanh cốm "phượt" ra Huế và Quảng Bình từng nhiều lần xuất hiện trên các tuyến phố Sài thành. Chiếc siêu xe này ngoài bộ cánh màu xanh cốm bắt mắt còn được dán nóc xe màu đen đối lập. Bên cạnh đó là bộ la-zăng được dán đề-can xanh crôm lạ mắt.

Siêu xe Lamborghini Huracan xuất hiện tại Quảng Bình - Ảnh 2.
Siêu xe Lamborghini Huracan trong lần "phượt" ra Huế vào đầu tháng 1 vừa qua. Ảnh: Huế Cars.

Hiện tại Việt Nam có khoảng 11 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Trong đó, màu sơn xanh cốm có 3 chiếc khác nhau. Ngoài chiếc mới xuất hiện tại Huế, còn 1 chiếc đang định cư trong garage của Phan Thành. Chiếc còn lại được dán đề-can màu xanh dương crôm lạ mắt và hiện đang cư trú trong công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Theo autopro


Siêu xe Lamborghini Huracan quảng bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao