Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn 'mỹ nhân' qua cam thường?

Lộ diện hậu công khai sinh con cho Phí Ngọc Hưng, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì body "mẹ 1 con" qua camera thường.

Hậu công khai có con gái 2 tuổi khiến nhiều người bất ngờ, Trương Mỹ Nhân mới đây thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện họp báo phim.

Người đẹp 25 tuổi diện set đồ hồng rực sexy, khoe sắc vóc gợi cảm và đôi chân 1,2 m.

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-1Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-2

Thông báo đã làm mẹ, ngoại hình của Trương Mỹ Nhân cũng khiến dân tình để mắt hơn bao giờ hết. Người đẹp lặng lẽ sinh con và cũng âm thầm lấy lại vóc dáng nhanh như chảo chớp khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-3
Trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân khiến nhiều người trầm trồ khi tung loạt ảnh full HD khoe body thon thả tại sự kiện 

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-4Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-5
"Gái 1 con trông mòn con mắt" có vẻ khá đúng với chân dài 9X

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-6
Đáng chú ý, qua video quay lén, ngoại hình cô nàng vẫn chẳng thể bị dìm hàng.Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-7Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-8
Visual sắc nét và vòng eo bé tẹo của mẹ 1 con được chứng thực qua camera thường

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-9
Nhan sắc và body chuẩn chỉnh của Mỹ Nhân khiến nhiều người "hoang mang" không biết đâu là ảnh cam thường, đâu mới là ảnh đã qua photoshop.
Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-10
Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng cô nàng không hề xuống phong độ, đặc biệt là vòng 2 bé tí đáng ngưỡng mộ. Ngoại hình không "xi nhê" so với thời son rỗi cũng là lí do vì sao người đẹp bí mật sinh và nuôi con trong 1 thời gian dài mà không một ai hay.

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-11
Trước đó, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi có bài đăng khoe con gái 2 tuổi, tên thân mật Bona trên MXH

Sinh con bí mật, Trương Mỹ Nhân có còn mỹ nhân qua cam thường?-12
Phí Ngọc Hưng được réo tên chính là cha của bé Bona vì có quá nhiều điểm trùng hợp. Cả hai cùng đăng ảnh trong dịp sinh nhật con gái 2 tuổi. Không những thế, bức ảnh chàng hot boy Vì Yêu Mà Đến chụp cùng bé gái được cho là giống con Trương Mỹ Nhân như đúc.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-con-bi-mat-truong-my-nhan-co-con-my-nhan-qua-cam-thuong-n-315661.html

Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao