Sinh đúng vào các giờ này, cuộc đời thường trải thảm, giàu sang, may mắn ùn ùn kéo tới

Theo người xưa, giờ sinh cũng là một trong những yếu tố quyết định số phận của một con người.

Giờ Tý (23h00 đến 1h00)

Sinh đúng giờ Tý, bạn được định sẵn một cuộc sống giàu sang, sung túc, không phải lo lắng đến tiền bạc. Ngay từ nhỏ, người sinh giờ này đã thông minh, sáng dạ, tài năng hơn người. Khi trưởng thành, bạn có chí tiến thủ, biết phấn đấu sự nghiệp lại được quý nhân đưa đường, chỉ lối vì vậy sự nghiệp của bạn thường thành công, thăng tiến sớm hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Có thể nói, cuộc đời của người sinh giờ Tý trải thảm đỏ, sau tuổi 30 sẽ có chức có quyền, giàu sang, sung túc.

Giờ Thân (15h00-17h00)

Sinh ra vào giờ này, trong suốt cuộc đời, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ trong những thời điểm khó khăn nhất. Người sinh ra vào giờ này thường giỏi giang, khôn khéo, được lòng mọi người.

Sinh đúng vào các giờ này, cuộc đời thường trải thảm, giàu sang, may mắn ùn ùn kéo tới-1

Ngay từ nhỏ, bạn đã được gia đình bao bọc, che chở. Lớn lên, bạn là người có tài, chí thú làm ăn, thích hợp làm chủ hơn làm thuê. Nếu làm nam thì công việc thăng tiến, phát đạt, nếu là nữ, bạn sẽ gặp được chồng giàu có, yêu thương vợ, cuộc sống hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy.

Giờ Mão (5h00-7h00)

Theo người xưa, từ 5h đến 7h là thời điểm ánh dương tỏa sáng. Những người sinh ra vào giờ này thường được hưởng phúc ấm từ cha mẹ, tổ tiên. Ngay từ nhỏ, bạn là người giỏi giang, sáng tạo và nhanh trí. Lớn lên, bạn sở hữu tài năng hơn người, lại được quý nhân phù trợ nên công việc, sự nghiệp mau chóng thành công, thăng hoa.

Người sinh giờ này không chỉ tự thân làm giàu mà còn mang lại vận may, cuộc sống sung túc cho cha mẹ và những người thân trong gia đình. Sau tuổi 40, tài lộc của người sinh giờ Mão nở rộ. Sự nghiệp đạt đến đỉnh cao giúp bạn và gia đình có được cuộc sống giàu sang, phú quý đáng ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/sinh-dung-vao-cac-gio-nay-cuoc-doi-thuong-trai-tham-giau-sang-may-man-keo-toi-1062642.html

bói giờ sinh bói ngày sinh

Tin tức mới nhất