Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?

"Ai cũng bảo độn cằm quá. Xin khai báo từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết, mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu", Hải Băng thanh minh.

Tháng 5/2019, Hải Băng đã sinh con thứ 3 cho ông xã Thành Đạt. Dù đang trong thời gian ở cữ, song giọng ca Viên đá nhỏ liên tục khiến hội "chị em bạn dì" phải ngỡ ngàng khi khoe vóc dáng thon gọn trở lại nhanh chóng sau sinh.

Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?-1

Mới đây, bà xã Thành Đạt chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp. Gương mặt được trang điểm kĩ càng của Hải Băng trong khoảnh khắc này khiến cư dân mạng phân vân: "Nay nhìn cô Băng mà tưởng Hoa hậu Kỳ Duyên". Đây là hoa hậu vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất showbiz Việt.

Người cho rằng thợ make-up phù phép, kẻ lại nhận định bàn tay photoshop đã "hô biến" nhan sắc của bà xã Thành Đạt trở nên mới lạ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại nghi ngờ bà mẹ 3 con đã cậy nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo cho nhan sắc. Đặc biệt, phần cằm của nữ ca sĩ V-line đến ngỡ ngàng, tạo cảm giác thanh thoát hơn hẳn.

Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?-2Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?-3
Hải Băng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ giống Kỳ Duyên.

Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?-4
Khuôn mặt V-line khiến bà xã Thành Đạt vướng nghi án độn cằm.

Giữa thời điểm tin đồn "dao kéo" lan truyền, Hải Băng mới đây lên tiếng phân trần. Bà xã Thành Đạt bác bỏ thông tin phẫu thuật thẩm mỹ. Qua đây, bà mẹ 3 con cũng bày tỏ quan điểm riêng về vấn đề này.

"Ai cũng bảo độn cằm quá. Xin khai báo, thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết, mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp vì thời buổi công nghệ hết rồi.

Không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo? Sống là không chờ đợi, thiếu gì bù đấy... OK. Chúc cả nhà ngày vui vẻ nhé, em xin thăng", Hải Băng nói rõ.

Sinh mổ lần 3 chưa được bao lâu đã vướng tin đồn sửa mặt, Hải Băng nói gì?-5
Hải Băng bác bỏ thông tin phẫu thuật thẩm mỹ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-bang-len-tieng-truoc-tin-don-phau-thuat-tham-my-n-193460.html

Hải Băng thành đạt Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất