Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ

Dù phạm nhiều lỗi lẫm, thậm chí hậu quả còn dư âm tới hiện tại, song Cát Tường không hối hận. Cô tự hào nhất về bản thân là sinh ra con gái - bản sao của mình.

Mới đây, Cát Tường có bài đăng trải lòng nhân ngày sinh nhật con gái. Chúc ái nữ đón tuổi mới trong an vui, được sống như ý mình, bà mai của Bạn Muốn Hẹn Hò cũng hoài niệm quá khứ xuân thì như tuổi của con hiện tại.

Cát Tường cho biết, thời trẻ cô trải qua đủ thăng trầm của cuộc sống. Dù phạm nhiều lỗi lẫm, thậm chí hậu quả còn dư âm tới hiện tại, song Cát Tường không hề hối hận. Cô tự hào nhất về bản thân khi ấy là sinh ra con gái - bản sao của mình.

Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-1
Mẹ con Cát Tường.

"Con bù đắp tất cả những tổn thương mà mẹ đã có. Nhìn con càng lớn càng giống mẹ, mẹ khoái chí gì đâu. Mẹ đã sống không vô nghĩa khi để lại cho đời bản sao là con.

Dạo gần đây mẹ hay thuyết giảng cho mấy cô em gái hơn 30 tuổi rồi mà chưa chịu có con, còn ham sự nghiệp. Mẹ nói sinh đi em, có con đi, phải có chứ không về già là hối hận. Nhìn con chị kìa, nhìn Nauy với chị để lấy động lực và đẻ, và mẹ đã thuyết phục thành công mấy người rồi đó con.

Giờ này chắc bên Úc con ngủ, thức dậy trang điểm cho đẹp đi ăn uống, đi chơi đi con, một ngày sinh nhật thật vui con nhé (quà gửi sau khi gặp nhau).

Mẹ không mong con trở thành ông này bà nọ, mẹ mong con hạnh phúc và nhớ đừng làm mẹ thất vọng. Yêu thương con nhất. Mẹ cố gắng mỗi ngày là tất cả cho con", Cát Tường giãi bày.

Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-2
Chia sẻ của Cát Tường.

Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-3Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-4Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-5
Nhan sắc xinh đẹp của con gái Cát Tường. Cô hiện du học ở Úc.

Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-6
Con gái Cát Tường thích thú khi đọc lời nhắn nhủ từ mẹ.

Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2019.

Để có được thành công như ngày nay, nữ nghệ sĩ từng trải qua quá khứ vất vả. Không chỉ làm đủ nghề mưu sinh, Cát Tường còn lận đận trong đường tình duyên.

Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-7Sinh nhật con gái, Cát Tường gợi lỗi lầm của mình thời trẻ-8
Cát Tường bên ái nữ.

Cát An hiện 20 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ. Được biết, nữ MC từng có cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001.

Tuy nhiên theo Cát Tường, sau khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Chính vì thế, nữ MC quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua vài mối tình, "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi ngoại tứ tuần.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-con-gai-cat-tuong-goi-loi-lam-cua-minh-thoi-tre-n-298410.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất