Sinh nhật đặc biệt của người vợ bị xuất huyết não

Sinh con được 18 ngày, Ái Đào bị xuất huyết não. Giữa những ngày chống chọi với tử thần, chị luôn có chồng ở bên chăm sóc, động viên.

"Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Sinh nhật năm nay của em có phần đặc biệt vì được tổ chức trong bệnh viện. Dù ngày kỷ niệm không được trọn vẹn, sự tiến triển của em là điều khiến anh hạnh phúc nhất ở hiện tại. Anh cùng em tiếp tục cố gắng".

Đó là những dòng chia sẻ, nhắn nhủ của Phan Văn Tình (sinh năm 1992, nhân viên kinh doanh) gửi đến vợ Ái Đào (sinh năm 1991). Hai vợ chồng hiện sinh sống, làm việc tại Bình Dương.

Ngày 25/7, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng sau 4 năm kết hôn. 18 ngày sau, tai họa ập đến gia đình nhỏ khi Ái Đào bị xuất huyết não.

Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô tạm thời qua cơn nguy kịch song vẫn còn rất yếu, hiện điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng TP.HCM.

"Ngày vợ trở bệnh, mình đang chuẩn bị ngủ trưa ở công ty thì mẹ gọi. Nghe tin dữ, mình bủn rủn chân tay, đầu trống rỗng không suy nghĩ được gì. Trên đường đến bệnh viện, mình cứ khóc suốt, ngồi như người mất hồn", Văn Tình kể với Zing.

Sinh nhật đặc biệt của người vợ bị xuất huyết não-1

Sinh nhật đặc biệt của người vợ bị xuất huyết não-2
Văn Tình tổ chức sinh nhật đặc biệt cho vợ trong bệnh viện.

Ngày 30/9 vừa qua là sinh nhật Ái Đào, Văn Tình mua bó hoa tặng vợ, gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp để động viên tinh thần.

"Hôm đó cô ấy vui lắm, nét mặt cũng tươi tỉnh hơn thường ngày", Văn Tình cho biết.

Khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh xót xa của cả hai khiến nhiều người cảm động. Nhiều mạnh thường quân cũng kêu gọi quyên góp, ủng hộ tiền cho đôi vợ chồng trẻ khó khăn.

Trước mặt vợ, Văn Tình luôn cố gắng tươi cười, lạc quan để vợ yên tâm. Nhưng khi ở một mình, anh lại rơi nước mắt khi nghĩ đến tình cảnh của gia đình, lo cho vợ, con.

Cố gắng hết sức

Văn Tình và Ái Đào quen nhau năm 2014 khi chàng trai quê Bạc Liêu lên Bình Dương học về dược. Ấn tượng với cô gái dễ thương, tốt bụng, anh nhanh chóng đem lòng cảm mến và cũng nhận lại tình cảm từ Ái Đào.

Tháng 5/2016, đôi trẻ khép lại 2 năm hẹn hò bằng một đám cưới ấm cúng và bắt đầu lập nghiệp ở Bình Dương. 6 năm bên nhau, trong mắt Văn Tình, vợ luôn là người phụ nữ thiện lương, chăm lo đầy đủ cho chồng.

"Đào bị cao huyết áp nhưng ham con (thích có con - PV) lắm. Cũng vì bệnh này mà cô ấy sảy thai hai lần. Đến bé vừa rồi, dù rất cẩn thận nhưng bé vẫn bị sinh sớm một tháng. Cũng may hiện giờ bé khỏe mạnh, phát triển bình thường", Văn Tình cho biết.

Sinh nhật đặc biệt của người vợ bị xuất huyết não-3
Đôi trẻ kết hôn năm 2016, sau 2 năm hẹn hò.

Hiện, ông bố trẻ đành để con nhỏ cho mẹ mình chăm sóc, bản thân tiếp tục đi làm để gom tiền lo viện phí, chạy chữa cho vợ.

"Vợ mình mong chờ có em bé từ rất lâu, nên dù có chuyện gì, mình cũng phải chăm cho cô ấy khoẻ mạnh lại, cả gia đình còn cả tương lai phía trước. Mình cũng hứa sẽ chăm con thật tốt, để khi Đào khỏe lại, vợ mình sẽ được bế em bé trên tay".

Thường xuyên chia sẻ, cập nhật tình hình sức khỏe của vợ trên trang cá nhân, chàng trai 28 tuổi ngoài nhận được những lời động viên còn bị một số người bình luận tiêu cực, cho rằng anh "làm màu".

"Mình đăng ảnh để kỷ niệm, cũng là cập nhật tình hình vợ cho bạn bè, người thân biết đồng thời mong mọi người cùng cầu nguyện để cô ấy mau khỏe lại chứ không hề khoe khoang mình tốt hay có ý gì khác. Từ lúc bên nhau, năm nào mình cũng tổ chức sinh nhật cho vợ, bọn mình thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng", Văn Tình bày tỏ.

Đối với chàng trai 28 tuổi, mong muốn lớn nhất hiện tại là được nhìn thấy vợ khỏe lên từng ngày.

"Mình biết Đào phải mất nhiều thời gian mới hồi phục, rồi có thể bị biến chứng nhưng đến đâu hay đến đó, mình và gia đình sẽ cố hết sức có thể", anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sinh-nhat-dac-biet-cua-nguoi-vo-bi-xuat-huyet-nao-post1138056.html?fbclid=IwAR1RUVbRl0s5yhm6aiiJKl5D-uf5pg2A0tl5SxlE1yhbjLFOiE5rl3fnT3M

bệnh hiểm nghèo cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất