Sinh nhật Hương Tràm mà Đan Trường lại được tặng quà mới hay

Đan Trường chưa tặng quà nhân dịp sinh nhật Hương Tràm nhưng đàn em đã kịp biểu diễn tặng anh "Tình khúc vàng" - bản hit đình đám một thời.

Mới đây Đan Trường chia sẻ món quà Hương Tràm dành tặng cho anh. Đi kèm đó là câu chuyện mà nam ca sĩ ấn tượng về cách cư xử của đàn em.

Sinh nhật Hương Tràm mà Đan Trường lại được tặng quà mới hay-1

Theo đó Đan Trường đã xúc động khi sinh nhật Hương Tràm anh chưa có tặng quà thì ngược lại, giọng ca sinh năm 1995 đã tặng ngược lại anh món quà đặc biệt. Đó là phần thể hiện của cô với ca khúc hit một thời của Đan Trường - Tình khúc vàng.


Clip Hương Tràm hát "Tình khúc vàng" gửi tặng đàn anh với lời nhắn "Gửi anh thanh xuân của bé"

Ngòai ra "anh Bo" còn tiết lộ một việc đã khiến anh sốc về Hương Tràm mà chính nữ ca sĩ cũng không biết. Trong lần tình cờ gặp ở nhau ở sân bay, Hương Tràm do có nhiều fan vây quanh chụp hình đã không có thời gian trò chuyện, chào hỏi Đan Trường.

Tuy nhiên một lúc sau, cô nàng mang một đĩa trái cây và chè đến mời đàn anh. Đan Trường đánh giá cao hành động này của Hương Tràm và khen cô là "người con gái khéo léo cực kỳ", thậm chí còn rất tâm đắc đến mức gặp ai anh cũng kể. 

Sinh nhật Hương Tràm mà Đan Trường lại được tặng quà mới hay-2
Đan Trường cho biết cả hai đều nhớ sinh nhật của nhau và khi tới ngày thì luôn nhắn tin chúc mừng 

Đan Trường và Hương Tràm từng chung công ty quản lý nên rất thân thiết với nhau. Cả hai từng có phần song ca Tình yêu thần thoại tạo ấn tượng mạnh với khán giả. 

Sinh nhật Hương Tràm mà Đan Trường lại được tặng quà mới hay-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hương Tràm Đan Trường

Tin tức mới nhất