Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ vất vả, sau 40 tuổi phú quý ngập nhà

Người sinh vào 3 tháng Âm lịch này phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới đạt được thành công, tận hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Theo tử vi, những người sinh vào 3 tháng Âm lịch này những năm đầu đời thường khá lận đận, vất vả. Sau năm 40 tuổi, tài lộc của họ mới dồi dào.

Tháng 2 Âm lịch

Tháng 2 Âm lịch trùng là tiết Xuân phân, thời kỳ vạn vận sinh sôi nảy nở. Người sinh tháng này được biết đến là người giỏi giang, tài năng và tham vọng. Họ thường xuất thân trong những gia đình nghèo khó. 

Thời còn trẻ, cuộc sống của họ khá long đong, lận đận. Họ khởi nghiệp không thành, nhiều lần thất nghiệp, nhiều hoài bão không đạt được. 

Tuy nhiên, đến trung tuổi, người sinh tháng này tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm trong cuộc đời. Họ đã đạt được thành công bằng chính những trải nghiệm và thế mạnh của bản thân.

Được Thần Tài phù hộ, sau tuổi 40, người này làm đâu gặt đấy, kinh doanh vượng phát, một vốn bốn lời. Họ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, mang đến cho gia đình cuộc sống ấm no, sung túc.

Tháng 4 Âm lịch

Tháng 4 Âm lịch là khoảng thời gian đầu mùa hạ, thời tiết bắt đầu nóng lên. Người sinh tháng này được biết đến với tính cách lạc quan, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Người sinh tháng này cũng là những người rất kiên gan, bền bỉ, không ngại khó, ngại khổ. Họ nhất định sẽ không bỏ cuộc trừ phi đạt được mục tiêu đã đề ra.  

Tuy nhiên, trong thời gian đầu khởi nghiệp, người sinh tháng này găp không ít khó khăn. Họ non kém trong kinh nghiệm làm việc nên thường bị tiểu nhân hãm hại. Cũng vì tính cách bộc trực, có sao nói vậy nên họ thường bị người khác gây khó dễ, tìm cách hạ bệ. 

Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, tuổi trẻ vất vả, sau 40 tuổi phú quý ngập nhà-1
Người sinh tháng 4 Âm lịch được biết đến với tính cách lạc quan, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. (Ảnh minh họa)

Sự nghiệp của họ trong thời gian đầu khởi nghiệp không mấy suôn sẻ. Họ thường chỉ làm những công việc đủ sống. Dù cố gắng nhiều nhưng những nỗ lực của họ vẫn không được ghi nhận. Đến tuổi 40, người sinh tháng này được quý nhân giúp đỡ, đạt nhiều bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. 

Mọi dự định, ước mơ từ trước của họ đều trở thành hiện thực. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, họ gây dựng được sự nghiệp thành công, tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

Tháng 10 Âm lịch

Tháng 10 Âm lịch là tiết đầu Đông, thời tiết bắt đầu lạnh giá. Người sinh vào tháng này bản chất hiền lành, từ bi. Trong cuộc sống, họ chu đáo, thương người, hay giúp đỡ người khác mà không toan tính thiệt hơn. Người sinh tháng này giỏi giao tiếp, khéo ăn nói nhưng lại thiếu quyết đoán. 

Thời còn trẻ, họ chần chừ, do dự, không tự tin vào bản thân nên bỏ lỡ không ít cơ hội để thành công trong sự nghiệp. Người tuổi này có vận quý nhân vượng. Trong cuộc đời, họ gặp được nhiều người tốt, được quý nhân nâng đỡ trong sự nghiệp. 

Sau năm 40 tuổi, người sinh vào tháng Âm lịch này mới bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Họ thường chiếm giữ các chức vụ quan trọng, cơ hội thăng tiến rộng mở, phúc lộc dồi dào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-3-thang-am-lich-nay-tuoi-tre-vat-va-sau-40-tuoi-phu-quy-ngap-nha-20210407163303003.htm

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao