Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu với trang phục giản dị, gương mặt không son phấn.

Sau những biến cố nợ nần phải về quê nhà ở ẩn và chiến đấu với bệnh trầm cảm, hiện tại ca sĩ Siu Black đã trở lại showbiz. 

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?-1

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu với trang phục giản dị, gương mặt không son phấn. 

Theo đó, trong phút ngẫu hứng, Siu Black đã khiến nhiều người thích thú khi hát live ca khúc My Heart Will Go On - Nhạc phim kinh điển Titanic lừng danh qua tiếng hát của nữ diva huyền thoại Celine Dion.

Dù chỉ là màn hát góp vui, thế nhưng giọng hát Siu Black vẫn nhận được lời khen ngợi từ nhiều khán giả. Sự nội lực trong chất giọng mang đậm hơi thở núi rừng có lẽ là đặc trưng bấy lâu nay của Siu Black và tới thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn giữ được cho mình điều đó.

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?-2

"Huyền thoại vẫn là huyền thoại", "Đẳng cấp của chị là mãi mãi", "Giọng mãi đỉnh như ngày nào", "Mãi đỉnh", .... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?-3

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?-4

Siu Black từng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Họa mi núi rừng" vì chất giọng khỏe và hào sảng hiếm có tại Vpop. Giống như nhiều ca sĩ đã qua thời đỉnh cao nhưng giọng ca Siu Black vẫn là điều rất đặc biệt với khán giả yêu nhạc

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng còn nội lực như xưa?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Siu Black

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao