'Skyler'- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn

Với siêu phẩm "Skyler", Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh: con người nghệ sĩ đầy tham vọng với âm nhạc sẽ không chịu ở yên trong vùng an toàn, luôn tìm kiếm những điều mới lạ để chiêu đãi khán giả bữa tiệc nghe, nhìn ấn tượng.

Sơn Tùng M-TP là câu chuyện thú vị về một “ông hoàng thế hệ mới” của V-pop, thiết lập những kỷ lục khó phá vỡ, góp phần đưa âm nhạc Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế qua các thành tích ấn tượng.

Hơn thế, hành trình âm nhạc của Sơn Tùng M-TP còn là câu chuyện truyền cảm hứng đến hàng triệu khán giả. Qua đó thể hiện tư duy âm nhạc mới lạ, đáng trân trọng, đã và đang tạo nên sức ảnh hưởng sâu rộng trong làng nhạc Việt.

Mãn nhãn hậu trường hoành tráng, công phu

Trong những thước phim hậu trường đăng tải vào ngày 3/2/2021, khán giả trầm trồ khi chứng kiến những công nghệ tiên tiến, đẳng cấp quốc tế được áp dụng vào quá trình thực hiện “Skyler” - ca khúc chủ đề của dự án hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP, ra mắt ngày 28/1/2021.

Có thể thấy trong hình ảnh hậu trường, Sơn Tùng M-TP đầy phấn khởi trên trường quay MV, thể hiện rõ sự thích thú và mong chờ của nam ca sĩ với cú “bắt tay” ấn tượng với Free Fire.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về sự đối lập của nhân vật anh thủ vai trong tựa game này, đó cũng là những miêu tả giúp khán giả có thể hình dung rõ nét nhất về anh.

Skyler- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn-1

Nhiều người xem cho rằng, với một sản phẩm có loạt bối cảnh phức tạp như “Skyler”, ekip sẽ thực hiện ghi hình trên phông xanh. Thế nhưng qua clip hậu trường, có thể thấy bối cảnh thật hoành tráng đã được dựng lên trực tiếp để giúp Sơn Tùng M-TP “phiêu” được cảnh quay rõ nhất.

Và sau hết, Sơn Tùng M-TP trải lòng về ước mơ lớn nhất của cuộc đời - trở thành một nghệ sĩ được cống hiến hết mình, được đứng trên sân khấu và cầm micro. Đó cũng chính là hình ảnh phản chiếu của Sơn Tùng M-TP trên set quay trước gương, cảnh quay mà nam ca sĩ cảm thấy tâm đắc nhất.

Skyler - 2 bản ngã khác biệt tạo nên Sơn Tùng M-TP

Trở lại với “Skyler”, Sơn Tùng M-TP thể hiện: anh đã tự bứt phá khỏi chính đỉnh cao để đi đến một đỉnh cao mới. “Skyler” tiếp tục là một dấu mốc ấn tượng trên hành trình âm nhạc của chàng ca sĩ tài năng.

Hợp tác với Free Fire, Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho khán giả một bản phối độc đáo của: hình ảnh, thời trang, âm nhạc và công nghệ cao. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP có “bản thể” điện tử của mình trong thế giới ảo.

Skyler- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn-2
 Sơn Tùng M-TP là thế, luôn đổi mới bản thân, không lặp lại chính mình, một “trendsetter” chính hiệu

Skyler- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn-3 
 “Skyler”còn là tên nhân vật trong game nổi tiếng thế giới Free Fire, lần đầu tiên được lấy cảm hứng từ nhân vật Việt Nam

Với “Skyler”, Sơn Tùng M-TP đã cho công chúng thấy 2 bản ngã khác biệt. Một bên là quý ông lịch lãm trong suit trắng, đại diện cho ước vọng đứng trên đỉnh cao của một “ông hoàng giải trí”. Một bên là chàng “dân chơi” hip-hop đại diện cho chất nghệ sĩ trong anh: luôn phá cách để chinh phục những đỉnh cao.

“Nhân cách thứ nhất” - quý ông lịch lãm trong suit trắng, thực sự là những gì mà nam ca sĩ đang xây dựng. Không còn là chàng thư sinh hay một ca sĩ thần tượng, giờ đây, Sơn Tùng M-TP ở vị thế đứng đầu, ngồi trên “chiếc ngai danh vọng”.

Sơn Tùng M-TP đã trưởng thành, thậm chí còn là chỗ dựa cho các nghệ sĩ trẻ hơn. Với hành trình âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP là sự ngưỡng mộ, cũng là niềm cảm hứng lớn cho thế hệ sau.

Skyler- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn-4

Nhưng không vì sự lịch lãm trong bộ suit trắng ấy mà Sơn Tùng M-TP quên đi chất nghệ sĩ trong chính mình.

“Nhân cách thứ hai” của Sơn Tùng M-TP nổi bật trong bộ trang phục đậm chất hip-hop, cùng nguồn năng lượng luôn rực cháy. Đó cũng chính là bản thể nghệ sĩ mà anh luôn giữ vẹn nguyên, dù trải qua bao thăng trầm suốt nhiều năm hoạt động âm nhạc. Chính bản thể nghệ sĩ ấy đã giúp anh luôn thăng hoa trong sáng tạo, để luôn đi tới và cống hiến cho khán giả.

Chất hip-hop ấy còn nói lên sự nổi loạn ngầm trong con người Sơn Tùng M-TP. Anh không sợ hãi trước những rào cản, luôn tin ở chính mình, mang khí chất ngang tàng của một nghệ sĩ thực thụ.

Hai cá tính - hai con người hoà quyện với nhau chặt chẽ, tạo nên một hình dung tương đối đầy đủ về Sơn Tùng M-TP. Ở Sơn Tùng M-TP, anh luôn tìm kiếm sự cân bằng giữa 2 hình tượng này, không để bên nào lấn át và không để hình ảnh nào bị mờ nhạt.

Có lẽ, đó cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để có một Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay.

Âm nhạc thời thượng, khẳng định vị thế “trendsetter”

Không chỉ cầu kỳ, trau chuốt mặt hình ảnh, Sơn Tùng M-TP còn ghi dấu với âm nhạc chất lượng. Đặc biệt, bài hát “Skyler” do chính Sơn Tùng M-TP chắp bút, cùng sự “nhào nặn” của producer Onionn.

Đồng hành trong âm nhạc kể từ năm 2018, Sơn Tùng M-TP và Onionn đã cùng phiêu lưu qua nhiều dòng nhạc đa dạng, thử thách chính bản thân mình, nỗ lực mang luồng sinh khí mới đến cho khán giả Việt Nam.

Và với “Skyler”, cả hai tiếp tục khiến khán giả phải đứng ngồi không yên với chất hip-hop độc đáo, vừa ngang tàng, vừa bùng nổ, cô đọng trong 2 phút 22 giây của bài hát.

Skyler- dấu ấn một Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá giới hạn-5
“Skyler” vượt kỳ vọng của nhiều người và “gây bão” nhờ sự chỉn chu trong câu từ, giai điệu và chiều sâu thông điệp cài cắm trong hình ảnh video.

Ca khúc này còn cho thấy, cú “bắt tay” Free Fire là tín hiệu tốt cho âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Với hơn 100 triệu người dùng hàng ngày trên toàn cầu, Free Fire sẽ là nền tảng vững chắc đưa âm nhạc của Sơn Tùng M-TP tiến ra quốc tế, tiếp tục mở rộng sức ảnh hưởng của cái tên này.

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/skyler-dau-an-mot-son-tung-mtp-khong-ngung-but-pha-gioi-han-n-251317.html

game online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao