Skyler - nhân vật game Free Fire 'đốn tim' loạt hot TikToker Việt

Vừa ra mắt, Skyler - nhân vật của game Free Fire lấy cảm hứng từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP lập tức khiến cộng đồng game thủ và hàng loạt hot TikToker phát sốt.

Ngày 27/01/2021, Free Fire ra mắt nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây là nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập “vũ trụ nhân vật siêu sao” của Free Fire, bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trong năm vừa qua như: Chrono - được xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, hay nhân vật K - lấy cảm hứng từ DJ hàng đầu thế giới KSHMR.

Skyler - nhân vật game Free Fire đốn tim loạt hot TikToker Việt-1

Để mọi người chơi khi trải nghiệm Skyler đều có thể cảm nhận như đang tương tác cùng Sơn Tùng M-TP, đội ngũ sáng tạo Free Fire đã ứng dụng các công nghệ thiết kế, làm game hiện đại. Nhờ sự tinh tế này nên ngay khi nhân vật Skyler được giới thiệu đã làm khuấy đảo cộng đồng game thủ.

Thậm chí, các Hot TikToker cũng bị cuốn hút bởi nhân vật này. Từ đó, một trào lưu mang tên #SkylerChallenge đã được phát động trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Với hiệu ứng glitch, trào lưu #SkylerChallenge thu hút nhiều TikToker nổi tiếng như: Lê Bống, Linh Barbie, Nguyễn Anh Thư, Thịnh Sếu, Trang Chun, Trần Thanh Tâm, Bo Bo… nhiệt tình cover.

Đây là một challenge với điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát trên nền nhạc ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Chỉ với những động tác đơn giản, phối hợp cùng filter glitch đã toát nên nét hiện đại, đậm chất Sơn Tùng M-TP.

Skyler - nhân vật game Free Fire đốn tim loạt hot TikToker Việt-2
Đông đảo hot TiktokerViệt Nam tham gia Skyler Challenge

Với slogan “Scream My Name, Bay Theo Nhịp Flow Này”, Skyler Challenge đang được phát động mạnh mẽ trên nền tảng TikTok từ ngày 01/02 - 10/02/2021.

Skyler - nhân vật game Free Fire đốn tim loạt hot TikToker Việt-3

Skyler được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Người hâm mộ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 02/02/2021 để nhận được “hòm xác” sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP.

Người chơi có thể trải nghiệm Skyler trên 2 phiên bản: Free Fire và Free Fire MAX; tải miễn phí trên Google Play và App Store. Ở phiên bản Free Fire Max, người chơi có thể trải nghiệm thêm các hiệu ứng âm thanh, chuyển động và hình ảnh sống động, sắc nét chất lượng cao.

Tham gia Skyler Challenge và “Scream My Name” cùng Sơn Tùng M-TP tại: https://bitly.com.vn/tqd7ps

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/skyler-nhan-vat-game-free-fire-don-tim-loat-hot-tiktoker-viet-n-251371.html

game online tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao