SM Entertainment 'tẩy trắng' Yunho (TVXQ) thông qua TikTok Seulgi?

Yunho và Irene đã cùng nhau quay một đoạn video TikTok để quảng bá cho bài hát solo mới của Seulgi - 28 Reasons.

Vào ngày 10/10, Yunho và Irene đã cùng nhau nhảy một đoạn bài hát solo 28 Reasons của Seulgi. Video của bộ ba sau đó được đăng lên kênh TikTok chính thức của Red Velvet. Có vẻ như hai đồng nghiệp của Seulgi đang muốn giúp quảng bá ca khúc đến người hâm mộ. 

Video này nhanh chóng lọt top xu hướng và thu về hàng trăm nghìn lượt thích. Tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với sự xuất hiện của Yunho

Trang tin Hàn Quốc Top Star News dẫn lời một số cư dân mạng nước này, khẳng định công ty SM Entertainmnet đang cố gắng "tẩy trắng" hình ảnh cho trưởng nhóm TVXQ. Vài ý kiến còn khẳng định Seulgi buộc phải quay video mà không có lựa chọn nào khác vì không thể trái lời công ty quản lý. 

Các bình luận được Top Star News dẫn viết: 

- Tôi chắc chắn rằng SM bắt Red Velvet quay video này để lấy lại hình ảnh cho Yunho. Irene ở đó thì dễ hiểu thôi, nhưng tại sao lại là Yunho chứ?

- Họ đã nghĩ gì khi quay đoạn này vậy

- Đừng chỉ trích Seulgi, Yunho mới là tên tội phạm cơ mà

- Các người nghĩ rằng Seulgi có thể nói 'Vì anh vướng tranh cãi nên anh không thể quay video' hả? 

- Việc Yunho quay video chả giúp đỡ được gì hết

- Lẽ ra Yunho nên biết Seulgi sẽ bị chỉ trích khi anh ta quay cái video này 

Từ một người đàn ông, ca sĩ có trách nhiệm, miễn nhiễm với scandal, hình tượng của Yunho tụt dốc không phanh trong mắt dân Hàn trong thời gian gần đây. 

SM Entertainment tẩy trắng Yunho (TVXQ) thông qua TikTok Seulgi?-1
Yunho và Seulgi từng có dự án âm nhạc hợp tác chung

Vào tháng 3/2021, Yunho bị bắt tại một quán bar giải trí dành cho người lớn vì vi phạm các quy tắc về giãn cách xã hội trong đại dịch Covid-19. Một số trang báo còn đưa tin rằng Yunho đã cố gắng chạy trốn khỏi cảnh sát. 

Kể từ sự việc năm ngoái, Yunho thường xuyên bị cư dân mạng Hàn la ó mỗi khi xuất hiện. Nhiều người còn cho rằng anh không xứng đáng có mặt trong dàn nghệ sĩ của SM Entertaiment sau vi phạm nghiêm trọng của mình. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-entertainment-tay-trang-yunho-tvxq-thong-qua-tiktok-seulgi-n-323972.html

Seulgi SM Entertainment Yunho

Tin tức mới nhất