SM gây hoang mang khi 'chẳng có gì để nói' trước cáo buộc 'ngủ lang' nhắm tới Chanyeol

Không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận phốt "gà" nhà, SM khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Nửa ngày sau cáo buộc “ngủ lang” nhắm trực tiếp đến Chanyeol EXO, SM đã đưa ra phản hồi chính thức trước tâm bão, thế nhưng công ty khiến ai nấy đều “ngẩn ngơ” vì độ dài và nội dung sai quá sai của thông báo.

SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-1

“Chúng tôi không có gì để nói về việc này” là tất cả những gì SM trả lời người hâm mộ, không thừa nhận nhưng cũng không một câu giải thích, không một lời hứa hẹn sẽ điều tra hay đang bắt đầu tìm hiểu sự việc.

Thái độ hờ hừng này như gáo nước lạnh hắt thẳng vào fan, những người đang mong chờ sự trấn an từ công ty khiến đại bộ phận người hâm mộ “nóng máu” cho rằng chắc công ty đã chẳng còn mặn mà với "gà cũ" trong khi 1 thành viên "gà mới" Aespa vừa dính phốt đã được bảo vệ hết mực.

SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-2

Nhiều fan nổi giận không hiểu nổi SM đang cố tình chẳng thèm quan tâm vì nghĩ rằng EXO-L sẽ tự tìm cách giải oan cho thần tượng hay đây chính là lời ngầm ám chỉ sự thừa nhận từ công ty trước lời tố cáo.

SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-3SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-4SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-5SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-6SM gây hoang mang khi chẳng có gì để nói trước cáo buộc ngủ lang nhắm tới Chanyeol-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-chinh-thuc-len-tieng-ve-scandal-chanyeol-exo-n-240373.html

chanyeol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao