SM liên tục mắc sai sót: SNSD hết thời, bị công ty quản lý thờ ơ?

Đăng hình teaser mới, thế nhưng SM viết sai tên tiếng Anh của SNSD khiến người hâm mộ của nhóm bất bình.

Chưa kịp vui mừng vì 5 thành viên của SNSD trở lại trong đội hình nhóm nhỏ Oh!GG, người hâm mộ đã hết sức bất bình vì lối làm việc cầu thả của công ty giải trí SM. Cuối tháng 8, hình teaser đen trắng của Oh!GG được hé lộ.

Nhan sắc của các thành viên nhận nhiều lời khen ngợi nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện tấm hình bị chỉnh sửa mất phần chân của thành viên Hyoyeon. Đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ bị mất phần cơ thể trong các tấm hình chụp chung với SNSD. Bởi thế, người hâm mộ càng tức giận trước sai sót của nhân viên SM.

SM liên tục mắc sai sót: SNSD hết thời, bị công ty quản lý thờ ơ?-1
Hyoyeon bị chỉnh sửa mất phần chân trong tấm hình teaser của cả nhóm.

Chưa dừng tại đó, sáng 1/9, SM phát hành hình ảnh tiếp theo cũng mắc lỗi sai, khiến khán giả thất vọng. Cụ thể, trong hình, nhân viên SM đã ghi sai tên tiếng Anh của nhóm, từ Girls’ Generation thành Girl’s Generation. Khán giả bất bình khi SM quá lơ là trong việc quảng bá sản phẩm mới của SM.

SNSD đã ra mắt 11 năm, bởi thế, việc sai tên là điều khó chấp nhận. Có ý kiến cho rằng vì công ty hiện tại có những nhóm nhạc mới hơn nên dành hết tâm huyết, sự đầu tư cho họ và bỏ bê SNSD. Ngay sau khi nhận những phản hồi của khán giả, SM đã sửa lại thông tin và đăng tải hình ảnh mới lên các trang mạng xã hội.

SM liên tục mắc sai sót: SNSD hết thời, bị công ty quản lý thờ ơ?-2
Nhân viên SM đánh sai tên nhóm nhạc đã ra mắt 11 năm.

Trước đó, đợt quảng bá album phòng thu thứ 6 của nhóm - Holiday Night vào cuối 2017 cũng hời hợt, không được quảng bá rầm rộ, thậm chí đột ngột ngưng sản xuất album trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trở lại nhóm nhỏ Oh!GG, 5 thành viên sẽ chính thức ra mắt vào 5/9 với đĩa đơn Lil 'Touch gồm ca khúc chủ đề cùng tên và bài hát Fermata. Giới thiệu về Lil 'Touch, các cô gái cho biết đây là một ca khúc quyến rũ và bắt tai. Đây là lần trở lại đầu tiên của SNSD sau sự ra đi của 3 thành viên Sooyoung, Seohyun và Tiffany vào tháng 10/2017.

 

Theo Zing


SM Entertainment snsd

Tin tức mới nhất