SM nộp đơn kiện Luhan và công ty sản xuất phim lên tòa án HongKong

(2Sao) - Sau khi chính thức nộp đơn kiện Kris và Luhan lên tòa án Thượng Hải vào ngày mùng 4, hôm nay SM lại tiếp tục kiện Luhan và 1 đơn vị sản xuất phim thông qua tòa án HongKong.

Sau khi chính thức nộp đơn kiện Kris và Luhan về các hoạt động bất hợp pháp của 2 thành viên này tại Trung Quốc lên tòa án Thượng Hải vào ngày mùng 4, hôm nay, SM lại tiếp tục kiện Luhan và 1 đơn vị sản xuất phim thông qua tòa án HongKong.



Công ty luật này cho biết :“Sau khi nộp đơn kiện thông qua tòa án Thượng Hải vào ngày 4/2, và hôm qau 10/12, SM đã tiếp tục kiện thành viên Luhan và đơn vị sản xuất phim ’12 con vịt vàng’ với lí do lựa chọn Luhan vào vai nam chính mà không có thông báo trước. Giống như tiết lộ trong tuyên bố trước đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp pháp để bảo vệ quyền lợi và lợi nhuận của SM cũng như EXO.”


Luhan trong một sự kiện quảng bá bộ phim “Back to 20” tại Trung Quốc.

Đồng thời SM cũng lên tiếng rằng : “Cho đến khi có kết quả từ tòa án Seoul, thì hiện tại Luhan vẫn là nghệ sĩ trực thuộc SM, điều đó có nghĩa là tất cả các hoạt động cá nhân như hợp đồng quảng cáo, quay phim,... đều phải thông qua SM. Hiện tại SM vẫn là công ty chủ quản hợp pháp của Luhan tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Tuy nhiên Luhan lại tham gia các hoạt động cá nhân và diễn xuất mà không có bất cứ sự thảo luận nào giữa SM và công ty sản xuất phim. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng tới hợp đồng với SM cũng như quyền là lợi nhuận của các thành viên EXO. Thông qua đội ngũ luật sư của KING&WOOD MALLESONS, chúng tôi chính thức đệ đơn kiện Luhan cũng như đơn vị sản xuất phim thông qua tòa án Hongkong.”


Ngoài ra SM cũng đã tuyên bố họ sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng, nếu có bất cứ công ty hoặc đơn vị sản xuất nào có ý định hợp tác bất hợp pháp với Luhan. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi của chính họ.

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất