'Snowdrop' có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng

Sau bê bối với "suýt" siêu phẩm "Joseon Exorcist", "Snowdrop" của nữ Idol Jisoo có sự tham gia sản xuất của YG cũng dính ngay dớp tẩy chay.

Mới đây, các mọt phim Hàn vừa tiếc nuối trong hú hét khi bộ phim lấy đề tài zombie Joseon Exorcist chính thức bị hủy phát sóng, chỉ sau khi vừa trình làng tập đầu tiên.

Snowdrop có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng-1Snowdrop có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng-2

Dù khởi đầu với rating ấn tượng nhưng với bê bối xuyên tạc lịch sử Hàn, mượn văn hóa Trung Quốc, làm biến chất các vĩ nhân Hàn, Joseon Exorcist đã tự tay bít cửa đường quay lại màn ảnh dưới sức ép dư luận.

Được biết đây cũng là bộ phim là bộ phim thứ 2 có sự tham gia sản xuất của YG dính tranh cãi xuyên tạc lịch sử. Trước đó, siêu phẩm đình dám Mr.Queen cũng đứng trước làn sóng tranh cãi. Tuy nhiên may mắn thay, bộ phim vẫn tiếp tục được phát sóng và đạt rating cao ngất ngưởng.

Snowdrop có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng-3

Cú đánh bị hủy phim còn nhức nhối chưa kịp lành, YG lại tiếp tục đương đầu sóng gió khi một bộ phim khác cũng đang đối mặt bão tẩy chay. Đó không phải cái tên nào xa lạ mà chính là Snowdrop – bộ phim đầu tiên thành viên thuộc nhóm nhạc Hàn tầm cỡ quốc tế BlackPink – Jisoo thủ vai nữ chính.

Snowdrop có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng-4

Nội dung Snowdrop lấy bối cảnh năm 1987, thời điểm các phong trào dân chủ ở Hàn Quốc tạo nên nhiều cuộc biểu tình yêu cầu giải tán Chính phủ. Nam chính Im Soo-ho (Jung Hae-in) tham gia biểu tình và sau đó phải trốn vào ký túc xá nữ, Eun Young-cho (Kim Ji-soo) là người giúp đỡ anh, từ đó cả hai phát triển mối quan hệ lãng mạn trong bối cảnh chính trị nhiều biến động.

Snowdrop có Jisoo bị tẩy chay sau khi bom tấn zombie hủy phát sóng-5

Thực chất ngay từ khi công bố nội dung, Snowdrop đã vấp phải tranh cãi lãng mạn hóa hình ảnh lính Triều Tiên, tuy nhiên đến nay làn sóng âm ỉ này ngày càng lớn hơn nhất là khi lại có sự tham gia sản xuất của YG.

Các ý kiến chỉ trích cho rằng biên kịch đã gián tiếp buộc tội các nhà hoạt động dân chủ Hàn Quốc, lãng mạn hóa những gì các nhà hoạt động phải trải qua.

Nỗi lo sợ lớn nhất của netizens Hàn chính là phim đã xuyên tạc lịch sử, diễn viên chính lại còn thuộc nhóm nhạc đang có sức ảnh hưởng cực lớn trên thế giới, điều đó khiến fan quốc tế hiểu sai về lịch sử đấu tranh của Hàn Quốc.

Theo đó, nhiều diễn đàn đã bắt đầu mở kêu gọi đến đài JTBC, yêu cầu hủy chiếu bộ phim dù dến hiện tại Snowdrop vẫn chưa hề tung ra bất kỳ trailer hay poster chính thức nào.

Thật không biết nói gì hơn ngoài "YG quá đen"!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-jisoo-doi-mat-nguy-co-huy-phat-song-n-255982.html

Jisoo YG Entertainment Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao