'Snowdrop': JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm

Một đoạn teaser mới về cuộc gặp gỡ đầu tiên ngọt ngào giữa Jung Hae In và BlackPink Jisoo trong "Snowdrop" đã được phát hành.


Teaser độc quyền của "Snowdrop"

Những ngày qua các khán giả đặc biệt fan BLACKPINK đều đang cực kỳ háo hức cho sự ra mắt của bộ phim Snowdrop. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nữ idol đình đám Jisoo đảm nhận vai chính, cũng như sự trở lại của nam thần điển trai được yêu mến Jung Hae In.

Họ đã khiến người hâm mộ xuyến xao, phấn khích vì visual và chemistry cực ngọt ngào trong những đoạn teaser trước đây.

Với việc bộ phim sẽ chính thức lên sóng ngày 18/12, đoạn teaser mới vừa tiếp tục được tung ra cùng một lời kể đầy cảm xúc.

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-1

Youngro (Jisoo) đã nhấn nút ghi âm của băng cassette và thổ lộ tình cảm của mình dành cho Suho (Jung Hae In) bằng một giọng hát mơ màng.

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-2

Youngro sau đó bắt đầu bằng một đoạn độc thoại ngắn: "Tôi tự hỏi tình yêu sét đánh có nghĩa là gì. Khoảnh khắc nhìn thấy anh chàng đó, tôi đã nhận ra ngay trong tích tắc".

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-3Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-4

Sau đó cô nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào mình gặp Suho: "Tay chúng tôi chạm vào nhau trong giây lát và trái tim tôi như rơi xuống. Đây có phải là mối tình đầu mà mọi người hay nói không".

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-5Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-6

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc tiếp theo, Suho đang nghe lời bộc bạch thì bỗng nhiên tắt nhanh khi nghe tới câu hỏi: "Chúng ta có thể gặp lại nhau không"?

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-7Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-8

Sau đó, chỉ có sự im lặng khiến người xem cảm nhận được điều gì đó bất thường sẽ xảy ra với mối tình đầu của Youngro và Suho.

Sau khi đoạn teaser lên sóng, khán giả thực sự yêu thích sự ngọt ngào của cặp đôi tuyệt vời Jung Hae In và Jisoo. Từng cử chỉ, ánh mắt trao nhau đều cực kỳ tình cảm, nhẹ nhàng, hấp dẫn.

Snowdrop: JiSoo và Jung Hae In vừa chạm khẽ đã yêu nhau say đắm-9

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop xoay quanh Youngro (Jisoo) - một cô sinh viên trẻ tình cờ cứu được Im Suho (Jung Hae In) - sinh viên của một trường đại học danh tiếng khi anh đột ngột lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Youngro đã che giấu anh và chăm sóc vết thương cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất