Huyền thoại SNSD tái xuất Kpop với đội hình 8 thành viên

Vừa nghe SNSD trở lại, các fan đã nhấp nhổm, nỗi háo hức đang khiến MXH "dậy sóng".

Chiều ngày 19/2 mới đây, tin độc quyền từ Ilgan Sports cho hay một người trong ngành tiết lộ các mảnh ghép SNSD đang trong quá trình thảo luận về album mới, chuẩn bị cho màn comeback với đội hình đầy đủ 8 thành viên.

Huyền thoại SNSD tái xuất Kpop với đội hình 8 thành viên-1

“Mặc dù đúng là hầu hết các thành viên đều đã rời công ty và tìm được ngôi nhà mới, thế nhưng họ vẫn là thành viên SNSD. Mối quan hệ giữa 8 cô gái vẫn quá khăng khít nên họ đang bàn luận tích cực về việc phát hành một album.

Tuy vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng họ hiện đang xem xét lịch trình của nhau và thời gian cho album mới có thể sẽ vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6.

Dẫu đều hoạt động năng nổ và bận rộn với các hoạt động riêng như sản phẩm âm nhạc, quảng cáo hay phim ảnh, họ vẫn cố gắng sắp xếp cho sự trở lại của SNSD.

Nếu lịch trình riêng và thời gian của mỗi người cho phép, các fan thậm chí còn có cơ hội gặp lại SNSD trên sân khấu quảng bá”.

Huyền thoại SNSD tái xuất Kpop với đội hình 8 thành viên-2

Dù đã mỗi người một ngả, nhưng tình cảm thân thiết mà SNSD dành cho nhau là sự thật không thể bàn cãi.

Năm ngoái, 8 thành viên vừa tổ chức bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 13 năm debut. Thời điểm đó, đi kèm với bức ảnh chung, trưởng nhóm Taeyeon còn đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cá nhân về lời hứa qua trở lại, cũng như khẳng định SNSD mãi mãi trường tồn.

Huyền thoại SNSD tái xuất Kpop với đội hình 8 thành viên-3

Đáp trả lại thông tin trên, tuy SM chỉ đưa ra phản hồi ngắn gọn: “Chúng tôi chưa thể xác nhận được điều gì”, nhưng với fan đang từng ngày mong chờ SNSD trở lại, thì đây lại là sợi dây hi vọng khiến người hâm mộ rần rần.

“Nhóm nữ quốc dân sắp trở lại”

“Làm ơn hãy comeback nhé, các chị luôn là group đỉnh nhất trong lòng em, nhớ nhóm nhiều lắm”

“Ước gì họ thực sự sẽ comeback”

“SM phản hồi thế thì chắc đúng rồi đó cả nhà”

“Chuẩn bị hầu bao đón các chị thôi nào”

Có vẻ như lời hứa trở lại của SNSD sẽ sớm được thực hiện!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/snsd-comeback-voi-doi-hinh-8-thanh-vien-n-252285.html

idol Hàn snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao