SNSD hóa thành nữ hoàng trong teaser đánh dấu trở lại

Lần trở lại nhằm kỉ niệm 15 năm ra mắt này của SNSD nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và người hâm mộ.

Sau hàng loạt hình ảnh cá nhân được đăng tải, phía công ty SM Entertainment cuối cùng cũng đã hé lộ những hình ảnh của cả 8 thành viên SNSD khi tới với "thế giới mới" cho album lần này. Theo như thông báo từ trước đó, album đánh dấu sự trở lại của SNSD lần này sẽ được mang tên FOREVER 1.

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất được đăng tải, người hâm mộ đã vô cùng háo hức và "đứng ngồi không yên" khi có thể một lần nữa nhìn thấy 8 cô gái cùng đứng chung trong một khung hình.

Đặc biệt, so với hình tượng của nhóm trước đây, SNSD đã hoàn toàn "lột xác" thành những người phụ nữ trưởng thành và vô cùng quyến rũ. Những hình ảnh này cho thấy cả 8 cô gái đều hóa thân thành nữ hoàng, sẵn sàng một lần nữa "càn quét" thế giới Kpop hiện tại.

SNSD hóa thành nữ hoàng trong teaser đánh dấu trở lại-1Hình ảnh teaser cho album "FOREVER 1" của SNSD. (Ảnh: SM Entertainment)

Album FOREVER 1 sẽ bao gồm tổng cộng 10 ca khúc, tất cả đều là những ca khúc mới của SNSD. Album lần này đánh dấu sự trở lại đầu tiên của 8 cô gái dưới tư cách là SNSD sau 5 năm, kể từ album thứ 6 Holiday Night ra mắt vào tháng 8/2017.

Đáng chú ý, các thành viên của SNSD cũng sẽ cùng quảng bá album lần này bằng cách tham gia vào các chương trình truyền hình cũng như các show tạp kỹ. Mặc dù SNSD đã không còn cùng hoạt động chung trong 5 năm nhưng các thành viên vẫn thường xuyên tương tác với nhau.

Thậm chí, ngay cả khi 3 thành viên là Tiffany, Seohyun và Sooyoung đã rời SM Entertainment nhưng vẫn tuyên bố không rời nhóm.

Album thứ 7 của SNSD sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 5/8 tới.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/snsd-hoa-thanh-nu-hoang-trong-teaser-danh-dau-tro-lai-20220803093918618.htm

snsd

Tin tức mới nhất