SNSD Taeyeon bị lừa đảo bất động sản, thiệt hại tới hơn 1 tỷ won

Taeyeon đã được nhắc đến trong danh sách những nạn nhân của một vụ lừa đảo bất động sản.

Theo một báo cáo độc quyền từ Tenasia, Taeyeon đã mua một mảnh đất ở quận Hanam, tỉnh Gyeonggi vào năm 2019 từ một Công ty bất động sản với trị giá 1,1 tỷ won (khoảng 938.000 USD). 

 

Tuy nhiên, mảnh đất mà cô mua lại nằm ở vùng núi được coi là khu vực không thích hợp để phát triển trừ phi được sử dụng cho mục đích quân sự hoặc một cơ sở công cộng. Theo Đạo luật Bảo tồn rừng, vùng đất được đề cập hầu như không thể làm được gì vì đó là vùng đất cần được bảo tồn.

SNSD Taeyeon bị lừa đảo bất động sản, thiệt hại tới hơn 1 tỷ won-1

Công ty bất động sản này đã mua khu đất với giá 400 triệu won (khoảng 341.000 USD) và bán lại cho Taeyeon với giá 1,1 tỷ won sau 3 tháng. Cảnh sát cho biết tập đoàn bất động sản này đã chia mảnh đất thành nhiều phần và bán thành các lô cho hơn 3000 cá nhân, đánh lừa họ bằng cách nói rằng công ty có thông tin nội bộ khu vực này sẽ sớm được quy hoạch phát triển mạnh mẽ. Công ty thậm chí còn quảng cáo trên truyền hình và một diễn viên hài là nhân viên của họ.

 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, thực ra người mua mảnh đất này chính là bố của Taeyeon. Ngoài ra nữ diễn viên hài được nhắc tới trên kia được đồn đoán là Ahn Soo Mi. 

SNSD Taeyeon bị lừa đảo bất động sản, thiệt hại tới hơn 1 tỷ won-2

Đại diện SM Entertainment từ chối bình luận thêm về vấn đề này, họ cho rằng đó là cuộc sống riêng tư và tài sản cá nhân của nghệ sỹ nên rất khó để đưa ra ý kiến.

 

Taeyeon là một trong những nữ idol “giàu” nhất của Kpop. Theo một báo cáo, ước tính khối tài sản ròng của cô lên tới 15-18 triệu USD, cô cũng sở hữu nhiều xế hộp đắt giá như: BMW M4, Porsche Boxster, Mercedes Benz SLK. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-taeyeon-bi-lua-dao-thiet-hai-toi-hon-1-ty-won-n-282896.html

TaeYeon lừa đảo

Tin tức mới nhất