SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương

Không chỉ 8 mẩu SNSD, cựu thành viên nhóm nhạc quốc dân cũng nhận được sự quan tâm khi trở lại trong vai trò thí sinh tại show âm nhạc xứ Trung.

Thông tin SNSD trở lại vào mùa hè năm nay, ra mắt album kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm đã khiến cư dân mạng sục sôi những ngày gần đây.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, người hâm mộ sẽ cùng 8 thành viên xinh đẹp, tài giỏi ôn lại những kỷ niệm của hành trình chinh phục âm nhạc toàn thế giới. Một bộ phận fan khác lại dành sự chú ý tới hoạt động mới nhất của cựu thành viên Jessica tại show âm nhạc.

Mới đây, show giải trí xứ Trung chính thức "thả xích" MV chào sân khán giả với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc tham gia. Jessica là thành viên chiếm trọn spotlight với ngoại hình trong trẻo, xinh xắn như thời còn hoạt động tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khoe khả năng vũ đạo điêu luyện thông qua đoạn clip, khẳng định đẳng cấp idol từng bước ra từ lò luyện "gắt" nhất xứ Kim chi.

SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-1SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-2
Jessica xinh đẹp trong MV chào sân 

SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-3SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-4
Nữ thần tượng không chỉ khoe giọng ca truyền cảm mà còn thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp, nổi bật giữa dàn chị đại

SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-5SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-6
Cựu thành viên SNSD từng gây sốt với bức hình nhá hàng trước đó từ nhà đài

SNSD xác nhận trở lại, Jessica tái xuất với ngoại hình lên hương-7
Ngay sau khi MV lên sóng, cô nàng đã chiếm top 2 và 3 mạng xã hội Weibo với từ khóa "Cảnh Của Jessica" và "Girlgroup Jessica Trở Lại"

Một số bình luận của cư dân mạng xứ Trung với màn tái xuất của Jessica Jung:

- Không ngờ tui còn chờ được đến ngày Jessica lên sân khấu.

- Tui khóc rồi, chị tui lên sân khấu vẫn sáng bừng sức sống luôn!

- Jessica nổi quá!

- Vũ đạo bài này hình như hơi dễ so với Jessica thì phải nhỉ.

- Nói gì nói chứ lúc còn trong nhóm Jess nổi bật nhất nhì, giọng hát hay phong cách sang chảnh không lẫn đâu được, tham gia chương trình vẫn ủng hộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/snsd-vua-xac-nhan-tro-lai-jessica-tai-xuat-tren-truyen-hinh-xu-trung-voi-ngoai-hinh-len-huong-2202219521583129.htm

Kpop snsd

Tin tức mới nhất